เกิดเหตุสะเทือนขวัญ! คนร้ายบุกยิงครูธุรการสาว เพิ่งมาทำงานวันแรก ภายในวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง จ.หนองบัวลำภู ก่อนหลบหนีไป ตำรวจระดมกำลังเร่งล่าตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.25 น. ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง ภายในวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง ริมถนนรอบเมืองหนองบัวลำภู

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้

สอบถามพยาน ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ เป็นครูเพิ่งมาทำงานตำแหน่งพนักงานธุรการเป็นวันแรก และวิทยาลัยยังไม่ได้เปิดเรียน ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาพักเที่ยง คนงานที่มาทำการติดประตูทาสีอาคารเรียนได้หยุดพักไปรับประทานอาหารอยู่ด้านใน และเห็นผู้บาดเจ็บ เดินเหมือนกับคุยโทรศัพท์ออกมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3-4 นัด ก่อนที่ผู้หญิงจะล้มลง เห็นคนที่ก่อเหตุใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ปิดบังใบหน้า สวมเสื้อสีเขียว วิ่งหลบหนีไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

ภายหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู เร่งประชุมวางแผนติดตามคนร้ายและส่งชุดสืบสวน หาข้อมูลของคนร้ายแล้ว ส่วนกล้องวงจรปิดของโรงเรียนนั้น ได้หันหน้ากล้องเข้าไปภายในตัวอาคารเรียน จึงทำให้ไม่เห็นภาพการก่อเหตุของคนร้าย

ต่อมา ตำรวจเปิดโฉมหน้าของคนร้าย ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายวรวุฒิ