ตำรวจเรียก 4 เยาวชน รุมตบเด็กพิเศษวัย13 ปี สอบปากคำ พร้อมเปิดสาเหตุลงมือทำร้าย ด้าน แม่เหยื่อเศร้า ลูกถูกทำร้ายมาแล้ว 3 ครั้ง

วันที่ 1 มี.ค.66 กรณีแม่เด็กหญิงวัย 13 ปี ชาว .นาโพธิ์ .บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านเพจสายไหมต้องรอด ว่าลูกสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นโรงเรียนเดียวกันรุมทำร้าย ทั้งยังโดนเด็กข่มขู่หวังจะทำร้าย หากไปแจ้งความ และคดีไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด ร.ต.อ อัครวัฒน์ คุณวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ .นาโพธิ์ .บุรีรัมย์ ได้เรียกเยาวชน 4 คน ประกอบด้วย อายุ 13 ปี 1 คน อายุ 14 ปี 2 คน และอายุ 17 ปี ชั้น ม.5 อีก 1 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชนหญิง มีเพียง 1 คนอายุ 14 ปีที่เป็นสาวสอง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้พาเด็กหญิง 13 ปีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาโพธิ์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนในคดี

แม่ของด..วัย 13 ปีผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมาบอกว่าถูกเพื่อนในโรงเรียนทำร้าย เมื่อตรวจสอบตามร่างกายแล้วพบเพียงรอยช้ำเขียวบ้าง คิดว่าเป็นเรื่องปกติของเพื่อนๆ ที่อาจจะเล่นกันรุนแรง

ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 66 ลูกสาวมาบอกอีกครั้งว่าถูกทำร้าย ตนก็เฉยๆ คิดว่าเป็นเรื่องของเด็กๆ จนกระทั่งวันที่ 28 ก.พ. 66 มีคนเอาคลิปตอนที่ลูกสาวโดนรุมทำร้ายมาให้ดู ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมาก และรับไม่ได้กับการกระทำของเยาวชนกลุ่มนี้ เพราะถือว่ารุนแรงเกินไปสำหรับเด็กๆ วัยนี้

แม่ของด..วัย 13 ปีผู้เสียหาย ยังเล่าด้วยว่า หลังจากเห็นคลิป ได้พาลูกสาวไปแจ้งความ ตำรวจแจ้งว่าให้ไปตรวจร่างกายก่อน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นทราบข่าว ได้ตามไปถึงโรงพยาบาลหวังจะทำร้าย จนหมอต้องให้หลบซ่อนตัวอยู่ในโรงพยาบาล การกระทำดังกล่าวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ถือว่าไม่สมควรและป่าเถื่อน โดยยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะเด็กหญิงวัย 13 ปีที่ถูกทำร้าย บอกว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายเพราะตนได้ยืมรองเท้ายี่ห้อสกอร์ไปใส่ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของเขาไปล้ม แต่ได้ซ่อมให้แล้ว หลังจากนั้นได้มีการทวงถามและท้าทายกัน ส่วนตนก็อยากได้เสื้อกันหนาวที่กลุ่มนี้ยืมไปเช่นกัน วันเกิดเหตุหนึ่งในกลุ่มนั้นได้บอกให้ไปเคลียร์กันที่ด้านหลังของโรงเรียน พอไปถึง ไม่นานกลุ่มนั้นก็ลงมือทำร้ายตามคลิป

..บี เพื่อนของด..วัย 13 ปีที่ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปด้วย แต่ไม่ได้ทำร้าย คนที่ถ่ายคลิปเป็นกลุ่มทำร้าย หลังจากนั้นได้เอาคลิปไปโพสต์เพื่อเป็นการสั่งสอนจนคลิปถูกแชร์ออกไปตามข่าว กรณีที่จะไปทำร้ายที่โรงพยาบาลกลุ่มนั้นไม่ได้ตั้งใจไปทำร้าย แค่ไปดูหน้าว่าอาการเป็นอย่างไรแล้วกลับบ้าน

ขณะที่1ในผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้พาหลานพร้อมเพื่อนรวม 4 คน มาพบตำรวจตามหมายเรียก ยอมรับว่าที่ผ่านมารู้พฤติกรรมของเด็กกลุ่มนี้ว่าทำร้ายมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ยังไม่มีใครถ่ายคลิป ทำให้ครั้งนี้เรื่องแดง ส่วนสาเหตุตนไม่รู้แน่ชัด