"แอบบี้ ชอย" นางแบบสาวชื่อดัง ถูกครอบครัวอดีตสามีฆ่าชำแหละแยกชิ้นส่วนไปแช่ตู้เย็น เอาเนื้อไปต้มเป็นซุป ล่าสุด เจอศีรษะนางแบบสาวแล้วอยู่ในหม้อซุป

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.66 ตำรวจพบศีรษะที่เชื่อว่า เป็นของ"แอบบี้ ชอย" นางแบบสาวชื่อดังวัย 28 ปีแล้ว อยู่ในหม้อซุปใบหนึ่ง ความลึก 50 เซนติเมตร กว้าง 40 เซนติเมตร และในหม้อยังมีเศษชิ้นส่วนมนุษย์ ต้มจนเปื่อย บางชิ้นส่วนเหมือนถูกบด ต้ม กับแครอท หัวไชเท้า หลังจากเมื่อวันศุกร์ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา พบขาทั้ง 2 ข้างในตู้เย็นและหม้อซุปหลายใบมีเนื้อมนุษย์ ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งทางตอนเหนือของฮ่องกง หลังถูกครอบครัวอดีตสามี "อเล็กซ์ กวง" ฆ่าหั่นศพอย่างโหดเหี้ยม แต่วันนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ได้เอะใจคนดูเศษชิ้นส่วนก้นหม้อ และรีบส่งให้เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจสอบทันที จึงไม่ทราบว่ามีศีรษะอยู่ในหม้อ โดยในส่วนของศีรษะที่เจอ ต้องรอตรวจดีเอ็นเอ และตรวจประวัติการทำทันตกรรม เพื่อยืนยันตัวตน

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ในประเทศจีน ออกมาเผยแพร่ภาพของฆาตกรโหดทั้ง 4 คน ที่ฆ่าหั่นศพแอ๊บบี้ โดยใช้ตัวอักษรเซนเซอร์แค่ดวงตาข้างเดียว เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวเน็ตและคนทั้งโลก ได้เห็นภาพของครอบครัวนี้กันแบบชัด ๆ โดยเมื่อวาน ได้นำตัวผู้ต้องสงสัย 4 คน ไปขึ้นศาล คือ อเล็กซ์ กวง อดีตสามี วัย 28 ปี อดีตพ่อตา วัย 65 ปี ซึ่งเคยเป็นตำรวจและคาดว่าเป็นผู้วางแผนฆาตกรรม พี่ชายอดีตสามี วัย 31 ปี ซึ่งถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม และอดีตแม่ยาย ถูกตั้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม โดยผู้พิพากษามีคำสั่งให้เลื่อนคดีออกไปเป็นวันที่ 8 พฤษภาคม เพื่อให้ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติมและคัดค้านการปล่อยตัวจำเลยทั้งหมดโดยไม่ให้ประกันตัว

สำหรับปมเหตุฆาตกรรม "แอบบี้ ชอย" เชื่อว่าน่าจะเกิดการขัดแย้งเรื่องมรดกและทรัพย์สินกับครอบครัวอดีตสามี เพราะ แอบบี้ ชอย มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่งงานกับ อเล็กซ์ กวัง ก่อนจะจดทะเบียนหย่ากัน ต่อมา แอบบี้ แต่งงานอีกครั้งกับหนุ่มนักธุรกิจ แอบบี้ตั้งใจจะขายทรัพย์สิน ทำให้เกิดข้อพิพาทเรื่องกรรมสิทธิ์อพาร์ตเมนต์ รวมถึงเรื่องเงินอีกหลายสิบล้านดอลลาร์ จึงเชื่อว่า อาจเป็นชนวนเหตุความแค้นของครอบครัวอดีตสามีจึงรวมหัวก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้

นอกจากนี้ ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 5 เมื่อวานนี้ เป็นหญิง วัย 47 ปี เป็นคนรักของอดีตพ่อสามีและร่วมกับอดีตพ่อสามีเช่าบ้าน ซึ่งกลายเป็นโรงเชือดรวมทั้ง ช่วยนายอเล็กซ์หลบหนี