แฟนคลับ"แตงโม นิดา" เตรียมจัดสถานที่รำลึกครบรอบ 1 ปี พร้อมเตรียมเปิดภาพปริศนา

เมื่อวันที่ 23 กพ.2566 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เตรียมสถานที่จัดงานรำลึกถึงนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือ จมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ในคืนวันที่ 24 กพ.2565 พบศพวันที่ 26 กพ.65

ซึ่งวันที่ 24 กพ.2566 ครบรอบ 1 ปีในการจากไปของดาราสาว ทำให้วันนี้แฟนคลับ ได้เตรียมจัดสถานติดป้ายติดรูปของแตงโม ให้สวยงามเพื่อรำลึกให้กับดาราสาว โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ก.พ.นี้

นายชวิศ ชิ่นเจริญ หรือ อาจารย์มุ่ยหูทิพย์ กล่าวว่า สำหรับวันที่ 26 ก.พ.66 จะครบรอบ1ปี แตงโม ที่เป็นที่รักของทุกคน อาจารย์เองหลายคนก็คงอยากรู้ว่าทำไมจึงเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันผ่านระยะเวลามา1ปีแล้ว เราคงจะย้อนกลับไปไม่ได้ แต่สิ่งที่เราจัดทำได้ เราคงต้องระลึกถึง นึกถึงหรือคิดถึง ความสวยความงามและความดี ที่แตงโมได้ทิ้งไว้บนโลกใบนี้ เมื่อครบรอบ 1 ปี

ทั้งนี้ ในวันที่ 26 ก.พ.66 อาจารย์เชื่อว่าหลายคนหลายท่าน ก็อยากไปจุดเกิดเหตุ อยากจะรู้ถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้น ว่ามีอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคดีความเรื่องของคุณค่าต่างๆที่มันเกิด ณ จุดตรงนั้น แต่สำหรับอาจารย์เอง อาจารย์ต้องขออนุโมทนาบุญ ที่อาจารย์ได้ร่วมบุญแตงโม หรือบุญที่เราได้ก่อร่างสร้างกันมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน หรือจะก้าวล่วงไปเป็นการอนุโมทนาไปถึงอนาคต

ด้านนายหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนคลับดาราสาวแตงโมนิดา กล่าวว่า ตนและแฟนครับแตงโมนิดาได้จัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานรำลึกการจากไปของดาราสาวครอบรอบ 1 ปี ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ก.พ.เวลา 11.00 น. และในงานจะเปิดภาพปริศนาให้แฟนคลับที่มาร่วมงานดู และมีที่ให้แฟนคลับได้เขียนข้อความต่างๆเพื่อรำลึกถึงดาราสาวด้วย