"ซินแสเข่ง"ผ่าฤกษ์ยุบสภาฯ ชี้วันที่ 8 มี.ค. และ15 มี.ค.เป็นปฏิปักษ์ ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง อิจฉาริษยา ไม่หวังดี เตือนเม.ษ-พ.ค.ดวงเมืองนองเลือด แตกแยก มีคนเจ็บ-ตาย

23 ก.พ. 66 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย หรือ ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติข่าวลือ นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะถือฤกษ์ยามวันธงไชย ประกาศยุบสภา ซึ่งตามหลักของโหราศาสตร์จีน คำว่า วันธงไชย หมายถึง เป็นวันที่ดีของดวงโลก ซึ่งจะใช้ในเรื่องของกิจกรรม,ของวันมงคล ที่ไม่ได้ยึดติดว่าเป็นวันมงคล ของบุคคล หรือดวงประเทศ หรือเพื่อยุบสภายุติกิจกรรมของรัฐบาล

 

แต่ถ้าต้องการยึดตัวบุคคลหรือดวงเมืองประเทศต้องผูกยามกับบุคคลที่เป็นผู้นำ หรือดวงเมืองของประเทศ โดยเลือกฤกษ์ยามที่มีความสมพงศ์กัน เพื่อให้ความเจริญรุ่งเรืองในการบริหารงาน


แต่เมื่อเอาปฏิทินจีนเทียบวันธงไชย. กับฤกษ์ยามที่บอกว่าดีนั้น และที่ท่านนายกฯ กำหนด กลับเป็นปฏิปักษ์ ที่ท่านนายกฯ ต้องพึงระมัดระวัง และไม่ควรยุบในช่วงระหว่างที่มีข่าวลือประกอบกับเมื่อผูกดวงของ นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ กับ ดวงเมือง หรือตัวของบุคคลผู้นำประเทศ เป็นปฏิปักษ์เป็นศัตรูกัยดวงขัดแย้ง

 

เพราะฉะนั้นถ้าในวันพุธที่ 8 ถือว่าเป็นวันแห่งศัตรูที่จะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง อิจฉาริษยา ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยกให้เป็นอุปสรรคเกิดขึ้น

 

ส่วนในวันที่ 15 กลับโหดร้ายมากเพิ่มขี้น. เพราะความร้อนแรงกับดวงชะตา.ของดวงเมืองปะทะวันเวลาดังกล่าวที่ทำให้ แตกแยก พลัดพรากเป็นวันที่มีผลปะทะต่อดวงเมือง. ก่อให้เกิด ปัญหาความแตกแยกวุ่นวาย สับสนเหมือนกินยาพิษเข้าไป. ซึ่งไม่รู้ผลลัพย์อนาคตจะเป็นอย่างไร ก่อให้เกิดความเป็นศีตรูทำดีกลับเป็นผลร้าย สร้างความไม่เข้าใจในหมู่คณะและการปฏิบัติงาน หากจะใช่ฤกษ์ยามที่จริงๆจังๆแล้ว



ควรจะเป็น ฤกษ์ยามที่ดี. ดังนี้. วันพฤหัสบดีที่ 9 วันศุกร์ที่ 17 วันอังคารที่ 21 และวันพุธที่ 29 เดือนมีนาคม 2566 ถือว่าเป็นฤกษ์ยามราศีดิถีที่เสริมดวงโชคชะตา. จะมีดาวจักรพรรดิ หรือดวงราชาคุ้มครอง

 

ซินแสเข่ง ยังเตือนต่อถึงเดือนที่จะมรสุมรุนแรง. เพราะดาวมฤตยูกำลังเคลื่อนตัวใกล้ทับดวงเมือง ที่จะก่อให้เกิดภัยพิบัติ ความแตกแยก ก่อให้เกิดการปะทะ ทำให้มีการเสียชีวิต ที่รุนแรงในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม และถ้าหากว่าไม่ต้องการให้เกิดการสูญเสียใน

 

ช่วงระหว่างเดือนเมษายนและพฤษภาคมต้องพยายามให้บ้านเมืองนั้นสงบให้มากที่สุด เพื่อลดแรงปะทะที่จะก่อให้เกิดการแตกแยก ตายจาก ให้น้อยที่สุด