น้องพลอย สาวกะเหรี่ยงกลับถึงบ้านแล้ว แม่ฝ่ายชายเผยลูกเจ้าชู้ ได้ผู้หญิงแล้วทิ้งประจำ

วันที่ 22 ก.พ. 2566 ความคืบหน้ากรณีน้องพลอย อายุ 24 ปี สาวชาวกะเหรี่ยง นั่งรถทัวร์จากบ้าน ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก มาหาหนุ่มอุดรธานี ซึ่งรู้จักกันทางติ๊กต๊อก เป็นระยะกว่า 700 กม. แต่ทนฝ่ายชายไม่ไหว เพราะถูกกักขังและฝ่ายชายมีความต้องการทางเพศสูง จึงขอแยกทางกลับบ้าน

โดยช่วงเย็นวานนี้ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ได้ไปรับน้องพลอย จากนางสมพร อายุ 53 ปี แม่เลี้ยงของฝ่ายชาย โดยญาติๆ ทุกคนเป็นห่วงน้องพลอยที่เดินทางมาไกล ญาติๆ ได้พาส่งกลับบ้านโดยให้เงินคนละร้อยสองร้อยเพื่อเป็นค่ารถ และโอบกอดน้องพลอยรักเหมือนลูก และบอกว่าต่อไปอย่าหลงกลคนง่ายแบบนี้ จากนั้นก็พาน้องพลอยไปขึ้นรถบัสที่ บขส.บ้านดุง ไปต่อรถสายเหนือที่ บขส.จ.อุดรธานี ทราบว่า ตอนนี้น้องพลอยกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อฝ่ายชาย เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทราบว่าเข้าไปที่ค่ายทหารใน จ.อุดรธานี แล้ว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางสมพร แม่เลี้ยงของฝ่ายชาย เปิดเผยว่า ตอนนี้ลูกชายไปเป็นทหารเกณฑ์ในค่ายทหาร จ.อุดรธานี ก่อนหน้านี้ลาพักผ่อนกลับมาเยี่ยม ยอมรับว่าลูกชายเจ้าชู้ มีผู้หญิงหลายคน ตอนเห็นน้องพลอยมาก็ไม่รู้ว่ามาไกล เป็นคนชาวเขา มาก็เจอลูกชายนอนกับผู้หญิงอีก 2 คน น้องพลอยก็ยอมรับได้ ลูกชายเป็นคนแบบนี้ คบกับผู้หญิงเมื่อเบื่อก็ทิ้ง ส่วนน้องพลอยเป็นคนนิสัยดี รู้จักทำงานบ้าน เคารพผู้ใหญ่ทุกคน โดยลูกชายไม่ให้น้องพลอยติดต่อทางบ้าน พ่อแม่โทรมาก็ไม่ให้รับ บล็อกเฟซ บล็อกไลน์ น้องพลอยก็อยากกลับบ้าน แต่แม่ก็ไม่มีเงิน ก็เลยโทรขอความช่วยเหลือ จนส่งกลับถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว สงสารน้องพลอยเดินทางมาไกลและเห็นใจ แต่ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรลูกชายเป็นแบบนี้ เราบังคับลูกชายไม่ได้ ลูกชายได้ผู้หญิงแล้วก็ทิ้งเป็นแบบนี้ประจำ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวติดต่อไปหาน้องพลอยอีกครั้ง โดยน้องพลอยบอกว่า ตอนนี้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้เรียนรู้ในเรื่องการใช้ชีวิต ส่วนเรื่องพฤติกรรมของฝ่ายชาย น้องพลอยยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง คือ ขังพลอยไว้ในห้อง พอเสร็จกิจ พักเหนื่อยก็เริ่มใหม่ จนรำคาญไม่ได้พักผ่อน แต่ก็ไม่เป็นไร ผ่านตรงนั้นมาแล้ว ตอนนี้กลับมาถึงบ้านก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ได้งานทำเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในตัว อ.แม่สอด จ.ตาก ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังไม่ปิด อยากมีแฟนเป็นคนอีสานอยู่เหมือนเดิม และก็อยากจะคบและดูใจ ขอให้เป็นคนดีไม่โกหก มีฐานะหรือไม่มีก็ได้ ค่อยมาสร้างฐานะด้วยกัน น้องพลอยกล่าวตอนท้าย