เจอกระดูก-เสื้อผ้าในกระสอบห่างบ้านน้องต่อ 600 เมตร "พุด" รุดดู เผยไม่ใช่เสื้อผ้าน้องต่อ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบคล้ายกระดูกสัตว์

วันที่ 22 ก.พ. 2566 เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรืออาจารย์เจ ได้ลงพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ค้นหาน้องต่อ วัย 8 เดือนที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีการนำเจ้าหน้าที่มาช่วยกันถางหญ้าบริเวณจุดที่อยู่ริมคลอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็กระจายกำลังค้นหาตามจุดที่อาจารย์เจ เชื่อว่าจะเป็นที่พบน้องต่อ โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังค้นหา ซึ่งทีมข่าวช่อง 8 ได้ช่วยภารกิจในปฏิบัติการครั้งนี้ด้วยการบินโดรนจับความร้อนสำรวจเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะพบน้องต่อแต่อย่างใด

อาจารย์เจ บอกว่า จุดนี้เป็นจุดที่เชื่อว่า น้องจะอยู่บริเวณเพราะสัมผัสได้ จึงนำกำลังมาช่วยกันค้นหาตรงนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งจุดนี้ห่างจากบ้านน้องต่อประมาณ 100 เมตรและไม่มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ รวมถึงตำรวจก็ยังไม่ได้มีการมาค้นหาบริเวณจุดนี้ โดยการค้นหาในครั้งนี้ก็มีนายพุดเข้ามาร่วมการค้นหาด้วย โดยอาจารย์ก็บอกว่าวันนี้อาจจะเจอตัวน้อง ส่วนตัวมองว่าน้องอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่นายพุด ที่มาร่วมค้นหาในครั้งนี้ ก็ตั้งใจร่วมทีมอาจารย์เจค้นหา โดยบอกว่า ตอนนี้แม้ตัวเองจะถูกแจ้งข้อหา ทำให้วิตกกังวลบ้าง แต่ตอนนี้อยากโฟกัสการค้นหาน้องต่อก่อน

กระทั่งเวลาประมาณ 15.30 น. มีการพบกระสอบปริศนาถูกผ้าพันห่อไว้ ริมถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน โดยนายภัทรียา อายุ 15 ปี เป็นคนนำถุงดังกล่าวขึ้นมาคูน้ำริมถนน เปิดเผยว่า ตอนแรกได้กลิ่นเหม็นโชยอย่างรุนแรง เพราะตนช่วยติดตามหาน้องต่อเช่นกัน แต่กระสอบดังกล่าวถูกผูกมัดปากไว้ ด้วยความที่เอะใจ จึงไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านให้มาดูว่าเป็นถุงอะไรกันแน่

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงเดินทางมายังจุดที่พบกระสอบ เมื่อแกะออกปรากฏว่าพบซากกระดูก มีขน และมีเสื้อยืดลายขวางขาวดำ คล้ายเสื้อวันที่น้องต่อหายตัวไปอยู่ในกระสอบด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 เดินทางมาตรวจสอบอย่างที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ลักษณะของกระดูกที่พบนั้นไม่น่าจะใช่โครงสร้างของกระดูกมนุษย์ เท่าที่มองด้วยตาเปล่า

ส่วนนายพุดเดินทางมาตามที่ได้รับแจ้งว่าพบโครงกระดูกอยู่ในถุงกระสอบ นายพุดบอกว่ารู้สึกตกใจ แต่เมื่อเปิดมาก็รู้สึกแปลกๆ มีขนลักษณะคล้ายผม แต่น้องต่อเพิ่งจะตัดผมสั้นไป จึงคิดว่าเป็นกระดูกสัตว์ และเสื้อผ้าที่พบในภายในกระสอบนั้น ไม่ใช่เสื้อผ้าของน้องต่อ