ที่แท้ลาสิกขาแล้ว! อดีตครูบาคนดัง เที่ยวผับเชียงใหม่ ก่อนโซเชียลแชร์ว่อน

คลิปชายคนหนึ่งตัวสูง ผอมผิวขาว ใส่แว่นสวมหมวก ยืนเต้นอยู่ในผับแห่งหนึ่งอย่างสนุกสนานในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้โพสต์รูปพระสงฆ์รูปหนึ่งพร้อมข้อความว่ากลางวัดเคร่งครัดปฏิบัติธรรมกลางคืนใส่หมวกสวมแว่นตาดำแดนซ์กระจายทั้งเที่ยวผับและบาร์โฮส ล่าสุดหลงไปเข้าผับเพื่อชีวิตแห่งหนึ่งแถวเชียงใหม่ ครูบาดังจากลำพูนสู่เชียงใหม่คนนี้ใครก็ไม่กล้าแตะ

ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าครูบารายดังกล่าวสังกัดอยู่ที่อารามแห่งหนึ่งในอำเภอลี้จังหวัดลำพูน และจากหลักฐานที่ได้รับพบว่าครูบารายดังกล่าวได้มีการสึกออกไปตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่วัดโบสถ์ ตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ส่วนคลิปที่มีการแชร์กันนั้นคาดว่าถ่ายเมื่อกลางคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

ล่าสุดวานนี้ (19 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดโบสถ์ พบกับพระมหาเดชาประสิทธิ เจ้าอาวาสวัด เบื้องต้นท่านได้นำผู้สื่อข่าวไปดูห้องที่ครูบารายดังกล่าวมาขอให้ท่านสึกตามในภาพพร้อมเปิดเผยว่า ครูบารูปดังกล่าวมาขอให้ท่านสึกให้ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามบันทึกในใบสุทธิ และได้นำเรื่องรายงานให้คณะสงฆ์ไปแล้ว และถือว่าพ้นจากความเป็นสงฆ์ ตอนนี้เป็นฆราวาส หรือเป็นเหมือนชาวบ้านทั่วไปตั้งแต่วันนั้น (12 ก.พ.66) จะปฏิบัติอย่างไรก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และเขาเองอาจจะเบื่อๆ มาตั้งนานแล้วเพราะเคยได้ยินแว่วๆ และคงถึงเวลาแล้วมั้งส่วนลูกศิษย์ลูกหาก็คงตกใจบ้างเพราะไม่มีใครรู้มาก่อนว่าท่านจะสึก