ลูกเขยปืนดุ! ทะเลาะเมีย เอาปืนจ่อยิงหัวแม่ยายดับสยอง เผยเคยขู่ฆ่าให้ตายทั้งครอบครัวมาแล้ว

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 2566 พ.ต.ต. สมศักดิ์ ใจแล สว. (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง เลขที่ 14/9 หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัชช์กิตติ์ ชัยปฎิวัติ ผกก.สภ.พานทอง ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร รพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยาน พานทอง พบศพนางคะนึงนิจ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าผาก 1 นัด ที่ดั้งจมูก 1 นัด กระสุนทะลุศีรษะทั้ง 2 นัด มีโต๊ะเก้าอี้ล้มภายในร้าน มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก

สอบถาม น.ส.ณัฏฐนันท์ อายุ 35ปี คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า คนยิงทะเลาะกับเมียคือเจ้าของร้าน แล้วคนตายน่าจะต่อว่าอะไรแล้วคนยิงก็ล็อกคอยิงเลย ถือปืนวิ่งหลบหนีไปสอบถาม น.ส.วรรณภา อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน และเป็นลูกสาวผู้ตายเผยทั้งน้ำตาว่า คนยิงเป็นสามีตนชื่อนายนราวิชญ์ อายุ 43 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ทะเลาะกับตนบ่อย เขามีเมียน้อยตนก็ขอให้เลิก แม่เพิ่งมาจากบ้านนอกได้ไม่กี่วัน และเมื่อเวลา 20.00 น. เขามารอบนึงแล้วทะเลาะกัน แม่ตนด่าแล้วไล่ให้กลับไป เขาย้อนมาก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับตนรุนแรงแล้วล็อกคอแม่ยิงเลย หลังจากนั้นก็วิ่งไปขึ้นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทาดำ ทะเบียน 6 กญ 6671 กทม.หลบหนีไป

ทางด้าน น.ส.สุกัญญา อายุ 43 ปี ลูกสาวคนโตของผู้ตายร่ำไห้เผยว่า มือปืนไม่มีอะไรมีแต่ตัว รถกระบะเมียก็ออกให้ หึงหวงทะเลาะกันบ่อย แม่ไม่ชอบ เขามีเมียน้อย เมียก็ให้อภัยให้เลิก เขาก็ไม่เลิก เคยใช้มีดแทงเมียด้วยและยังเคยขู่ฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว แล้วเขาก็ทำจริง ๆ เบื้องต้นตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับนายนราวิชญ์ ในข้อหาฆ่าคนตายในเจตนา และติดตามจับกุมตัวลูกเขยปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป