สลด! "พ่อ-แม่" เดินทางไปรับปริญญาลูก รถเกิดเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ "แม่" ดับคาที่

วันที่ 18 ก.พ.66 สืบเนื่องจากวานนี้ (17 ก.พ.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว จังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แม่ตีบ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยงาว ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายงาว-สอง พื้นที่บ้านแม่ตีบ ตำบลแม่ตีบ อำเภองาว จังหวัดลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดออกไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีเทา โตโยต้า ไทเกอร์ หมายเลขทะเบียน 1284 น่าน เสียหลักลงข้างทางชนอัดติดกับต้นไม้ ภายในพบคนขับและผู้โดยสารมา จำนวน 4 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางโสภี ต๊ะติ๊บ อายุ 53 ปี เป็นชาว อ.นาน้อย จ.น่าน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที และนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษา รอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถามคนขับรถคันดังกล่าวทราบว่า เป็นสามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า กำลังจะเดินทางไปรับปริญญาลูกที่จังหวัดพะเยา พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักจนเป็นเหตุทำให้ภรรยาและญาติที่นั่งมาด้วยอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.งาว เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้โดยละเอียดต่อไป