ฟิวส์ขาด! ม.5 ใช้มีดพับแทง ม.3 ถูกปอด อาการสาหัส เผยถูกท้าชก-บูลลี่ขี้ขลาด ตำรวจยันไม่มีปมหึงหวง เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

วันที่ 16 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก เตรียมนำตัวนักเรียนชั้น ม.5 อายุ 17 ปี ส่งฟ้องที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก หลังจากที่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. เมื่อวันที่ 15 ก.พ.66 ได้ก่อเหตุใช้มีดพับพวงกุญแจ แทงนักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 แผล และถูกอวัยวะสำคัญที่ปอด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ขณะนี้ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

เบื้องต้นจากการสอบสวน สืบสวน และสอบปากคำ ผู้ต้องหาและพยานแวดล้อม ทั้งครอบครัว เพื่อน และคุณครู เจ้าพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางระกำ ได้แจ้งข้อกล่าวหานักเรียนชาย ชั้น ม.5 อายุ 17 ปี ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส

ส่วนมูลเหตุเกิดจาก ผู้ก่อเหตุถูกบลูลี่ พร้อมกับเกิดการท้าทายชกต่อยกัน เพราะผู้ก่อเหตุไม่มีเพื่อนเป็นกลุ่มแก๊ง และถูกบูลลี่เรื่องความขี้ขลาดสะสมมายาวนาน ซึ่งในวันเกิดเหตุ นักเรียนชายชั้น ม.3 ท้าทายและใช้ไม้ตีนักเรียนชั้น ม.5 และเกิดเหตุชกต่อยกันก่อนที่จะใช้มีดพับแทงคู่กรณีดังกล่าว ก่อนที่คุณครูจะเข้ามาห้ามควบคุมเหตุการณ์ และส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ตำรวจ คุณครู และญาติ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าไม่มีประเด็นเรื่องหึงหวงเพื่อนนักเรียนหญิงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้

โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลการตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลเพื่อพิจารณาว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่อย่างไรต่อไป