วาเลนไทน์มาถึงแล้ว คนเฝ้ารอเนื้อคู่ หรือ คนมีคู่อยากรู้ว่าคนนี้ใช่จริงๆ วันนี้ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 พามาเปิดประตูดูความรัก 12 ราศี ตลอดทั้งปี 2566

ราศีมิถุน ปีนี้นำโด่งขึ้นแท่นดวงดีเรื่องความรัก ถ้าคนมีคู่จะพูดคุยเรื่องแพลนแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ มีโอกาสเกิดขึ้นได้ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องความรักอาจจะให้ขอคำปรึกษากับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง อย่างคุณแม่ คุณป้า จะได้คำแนะนำดีๆ ยิ่งมีแผนอยากมีทรัพย์สินร่วมกัน ผู้ใหญ่จะคอยซัพพอร์ต จะช่วยให้รักลงล็อกมากขึ้น แต่มีเรื่องที่ต้องระวังเรื่องของความรัก คือความใจร้อนของตัวเอง แถมตัวตนชอบจุ้จี้จิกจิกในเรื่องความรัก ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง

ราศีมังกร ความรักสูสีบู้บี้กับราศีมิถุน มีภาพที่มีอนาคตร่วมกันที่ดี ส่วนเรื่องการแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ ทำธุรกิจร่วมกัน ชาวราศีนี้อย่าเพิ่งไปตอบรับในทันที เพราะการตัดสินใจเร่งด่วนเกินไปอาจจะมีความผิดพลาดได้ ส่วนใครถูกขอแต่งงานช่วงนี้ อาจจะต้องคิดพิจารณาให้ดี เพราะอาจไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นก็ได้ ที่สำคัญอาจจะได้ไปรู้ความจริงบางอย่างในความสัมพันธ์ของอีกฝั่ง จากซื่อสัตย์ จริงใจ อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นก็เป็นได้ แต่ภาพรวมความรักยังมีความโรแมนติกมากกว่าราศีอื่น

ราศีมีน ชาวราศีนี้จัดว่ามีความรักที่ดีมากๆ คนมีคู่คบหาดูใจราบรื่น มีความสุข ส่วนคนมีคู่มีเกณฑืลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้ ส่วนใครที่มีคู่ครอง ต้องระวังแฟนมีกิ๊ก เผลอใจชอบใคร ส่วนใครที่แฟนตัวเองติดต่อกับคนเก่าๆ ให้ระวังคนเก่าๆ กลับมา กลายเป็นความสัมพันธ์รักสามเส้าได้ ส่วนชาวราศีมีนที่รอรีเทิร์น คาดว่าได้ว่า เขาคนนั้นอาจจะติดต่อกลับมา แต่อย่าโฟกัสในเรื่องความรักมากเกินไป เพราะอาจจะเกิดอาการหึงหวงเกินเหตุ

ราศีธนู ชาวราศีนี้ ปีนี้รักยังไม่สมหวัง ไม่แฮปปี้มากนัก อาจจะต้องรอไปก่อน อาจจะยังไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ อย่าเพิ่งไปคาดหวังกับคำพูดของคนรัก เพราะอาจผิดหวังได้ ความรักของชาวราศีธนูยังไปเรื่อยๆ ทรงๆ ไปได้เรื่อยๆ ส่วนคนมีแฟนอยากจะใช้ชีวิตคู่ มีภาพที่พอเห็นอนาคตบ้าง แต่ต้องใช้เวลา

ราศีกุมภ์ ชาวราศีนี้ปีนี้ “อดทน” เรื่องความรัก ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน มีปากเสียงกันบ่อย เรื่องไม่มีเวลาให้กัน ไม่เข้าใจกัน จากปัญหาเล็กน้อยกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ หนักสุดอาจเจอรักซ้อน รักสามเส้า เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจกันยังไม่ 100% ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งเจ้าราศี และอีกฝ่าย

ราศีตุลย์ ราศีนี้อย่าเพิ่งรีบเร่งตัดสินใจในเรื่องความรัก เข้าสำนวนว่า “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ระวังเจอคนมีคู่มาพัวพันอีรุงตุงนัง เคลียร์คนเก่าไม่ขาด ถ้าเกิดบังเอิญถลำตัวลึกลงไปแล้ว อาจเสี่ยงฝ่ายผิดถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยดีๆ อยากให้คนโสดเช็กคนที่เข้ามาให้ดีๆ ส่วนคนมีแฟน หัวใจคนมีคู่เปราะบาง มีร้องไห้เสียใจเรื่องความรัก แนะนำให้ไปทำบุญร่วมกับคนรักในทุกๆ วันศุกร์ ช่วยให้ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงได้

ราศีกรกฎ ราศีนี้ถ้าเคยมีปัญหาเรื่องรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนคนที่มีปัญหากับแฟน ถึงขั้นเลิกรา ไม่ไปต่อ แต่ยังติดต่อกันอยู่ ก็มีโอกาสกลับมาคบกันได้ ส่วนคนเลิกคุยกัน ไม่ติดต่อกันเลย แนวโน้มจบความสัมพันธ์ 100%

ราศีเมษ ราศีนี้คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับชาวต่างชาติ ต่างประเทศ ส่วนคนมีคู่อยู่ในโมเมนต์ดี มีโอกาสไปเที่ยวไปต่างประเทศด้วยกัน ส่วนใครอยากทำธุรกิจกับแฟน คนรัก สามารถทำด้วยกันได้ เพราะดวงเกื้อหนุน ซัพพอร์ต พาการงาน การเงินมั่นคง

ราศีพฤกษก ปีนี้คนราศีนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจเร่งรีบเรื่องความรัก อย่าตัดสินใจอะไรที่บุ่มบ่ามเรื่องรัก เพราะอาจพลาดเจอความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหาที่สุดเท่าที่ชีวิตเคยได้เจอมา พยายามไม่ต้องไปค้นหาความรัก อย่าไปหาคู่จากแอป หรือ โซเชียล เสี่ยงเจอคนไม่ดีมาหลอกลวงได้ อยากให้อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวเขาคนนั้นจะเข้ามาเอง

ราศีกันย์ ราศีนี้ความรักมาจากผู้ใหญ่นำพาให้รู้จักกันมาทางพ่อสื่อแม่ชัก ต้องมีคนสื่อกลาง รักจะลงเอยด้วยดี แต่เรื่องความรักในปีนี้ดีไม่เท่าเรื่องงาน คนโสดไม่แนะนำให้มีคู่ อยากให้ปล่อยผ่านไปก่อน มุ่งเรื่องงานจะรุ่งเรืองประสบความสำเร็จมากกว่า

ราศีพิจิก ชาวราศีนี้ช่วงนี้อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจไม่ว่าจะรักกัน หรือ จะเลิกกับใคร ถ้าเป็นคนโสดจะคบกับใคร ต้องดูก่อน ถ้าจะเป็นคนมีคู่ จะเลิกต้องดูก่อน อย่าผลีผลาม อย่าใจร้อน อย่าเร่งรีบในการตัดสินใจ อาจจะมารู้สึกผิดทีหลังได้ คนโสดช้าแต่ชัวร์ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ สำหรับคุณผู้หญิง มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่มีฐานะร่ำรวย ถ้าเป็นคนมีครอบครัวคาดหวังมีบุตร อยากจะมีทรัพย์สิน บ้าน รถใหม่ด้วยจะเป็นปีที่ดีสำหรับคนมีคู่ที่จะเติบโตไปในทางที่ดี

ราศีสิงห์ ราศีนี้ถ้าเป็นคนมีคู่ต้องระวังทะเลาะกันเรื่องตัวเอง และผู้ใหญ่ในครอบครัวทั้งสองฝ่าย รำคาญคนรัก ช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าทั้งเราและคู่ต่างมีทิฐิ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรมากมาย แต่มันเป็นความรู้สึกขัดใจ หมั่นไส้ แต่ถ้ามองข้ามมองผ่านสิ่งเหล่านี้ เอาจิตใจไปนึกถึงความดีของคู่เรา อยู่กับเขาแล้วชีวิตดีขึ้นอย่างไร ถ้าจะพาคนรักไปแนะนำให้ใครรู้จัก ต้องมั่นใจว่า คนที่พาไปแนะนำให้รู้จัก ต้องเป็นคนที่เป็นทีมเดียวกับเรา พูดถึงเราในทางที่ดี ส่วนคนโสดให้ระวังเจอคนมีเจ้าของจะเข้ามาหลอกลวง และทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง

ทั้งนี้ ดวงความรักทั้ง 12 ราศีเป็นภาพรวมความรักของทั้ง 12 ราศี และเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ใช้วิจารณญาณในการรับชม แต่ขอให้ลูกเพจข่าวออนไลน์ช่อง 8 พบเจอความรักที่ดี และมีความสุขสมหวังกับคนที่รักนะคะ