ผัวเก่าหัวร้อน ไม่รู้โมโหเรื่องอะไร บุกมาบ้านเมีย ใช้มีดฟันหน้าบ้าน พี่เมียออกมาห้าม โดนลูกหลง เย็บ 3 เข็ม

เหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ถืออาวุธเดินมาฟันหน้าประตูบ้าน เอะอะโวยวาย คนในบ้านถามว่า บุกมาทำไม เป็นอะไร แต่ชายคนนี้ ก็ยังโวยวายไม่เลิก เหตุเกิดคืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ จ.อุดรธานี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เอามาโพสต์ บอกว่า "บ้านเพื่อนที่อุดร มีคนบุกมาฟันประตูตามคลิป คนในบ้านโดนฟัน เย็บ 3 เข็ม ไปแจ้งความ ตำรวจไม่รับแจ้ง บอกว่ามีดไม่ใช่อาวุธ อาวุธคือปืน

เมื่อวาน 13 ก.พ.66 นักข่าวไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่ ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี พบกับหญิงเจ้าของบ้าน อายุ 57 ปี บอกว่า ก่อนหน้านี้ ตนมีสามีชาวญี่ปุ่น มีลูกกัน 3 คน พอสามีเสียชีวิต ตนจึงกลับมาอยู่ไทย กระทั่งรู้จักกับ คนก่อเหตุ อายุ 48 ปี รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จึงอยู่กินแบบผัวเมียได้ 1 ปี ตอนแรกก็นิสัยดี แต่ตอนหลังเป็นคนหัวร้อน เมาเหล้าชอบหาเรื่อง ใครพูดผิดหูก็ไม่ได้ ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว (2565) ก็เอามีดขอฟันนิ้วตน จนบาดเจ็บ ไปแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกเรื่องผัวเมีย ให้กลับไปคุยกันดี ๆ ตนจึงให้เขาย้ายไปอยู่ที่สวน

จนล่าสุด เหตุการณ์ในคลิป ผัวรายนี้ ขี่มอเตอร์ไซค์วนรอบบ้าน ตนจึงโทรบอกลูกชายคนโตให้กลับบ้าน พอลูกชายมาถึง ก็เห็นผัวรายนี้เอามีดยาวฟันลูกชายคนโตที่ประตูรั้วหน้าบ้าน พี่สาวตน ที่ทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงเลยออกมาช่วย ทำให้โดนคมมีด เย็บ 3 เข็ม หลังก่อเหตุ ผัวรายนี้ยังขู่ว่า จะกลับมาฆ่ายกครัวด้วย

ส่วนที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เจ้าของบ้านชี้แจงว่า จริง ๆ แล้วตำรวจรับแจ้ง แต่ตำรวจอาจจะแกล้งพูดว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ตำรวจได้ประสานตำรวจชุมชนตำบลบ้านจั่น เข้ามาคุมตัวผัวรายนี้ แต่โชคไม่ดี เขาไหวตัวทัน หนีไปได้