พิรุธปริศนาหา "น้องต่อ" วัย 8 เดือนไม่เจอสักที เพจดังชี้ตำรวจฉายแสงเห็นรอยเลือดปริศนาเรืองแสงบนผ้าห่ม

เพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว 2 จากคราบเลือดเล็กๆ ที่หมอนของน้องต่อ โดยก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่อ้างว่าเป็นรอยเลือดตอนที่น้องปากแตก ทางเจ้าหน้าที่นิติเวชจึงขยายผลต่อโดยการนำสารเคมีลูมินอลมาพ่นยังบริเวณตามจุดต่างๆ รอบบ้านแล้วตอนที่ใช้แบล็คไลท์ฉายปรากฎว่ามีการเรืองแสงเป็นวงกว้างอยู่ที่ผ้าห่มหมายความว่าผ้าผืนนี้เปื้อนเลือด....

นอกจากนี้ แอดมินยังโพสต์เพิ่มเติมว่า ผลพิสูจน์กี่วันไม่ได้ตามข่าวแบบละเอียด ใครรู้บอกหน่อย วันนี้ช่วยนักข่าวตามไอ้โล้นใส่วิกอยู่ สับหลอกเก่ง

โพสต์นี้ทำให้คนที่ตามข่าวตั้งข้อสังเกตแถมห่วงใยว่า ตอนนี้น้องต่อวัย 8 เดือนเป็นอย่างไรบ้าง หลายคนหวั่นใจเหมือนกันตอนนี้ ขณะที่บางคนเข้ามางระบุว่า รอฟังตอนจบค่ะ

ส่วนความคืบหน้าการหายตัวปริศนาของน้องต่อวัย 8 เดือนเข้าสู่วันที่ 9 แล้วยังไม่เจอตัว และมีการตั้งข้อสังเกตถึงพิรุธหลายอย่างที่ยังไม่กระจ่าง โดยเฉพาะปมคราบเลือดเปื้อนหมอน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เชิญ "พุด- นิ่ม" พ่อแม่น้องต่อ เด็ก 8 เดือน หายสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.  / ขณะมีรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะลงพื้นที่มาที่ จ.นครปฐม ช่วงเย็นวันนี้ เพื่อติดตามคดีด้วยตัวเอง  หลังจากพบว่า คดีการค้นหาน้องต่อมีความ ล่าช้า และ เบื้องต้นจากคำการของพ่อและแม่ของ "น้องต่อ" ยังพบพิรุธ ขัดแย้งกับสิ่งที่ พฐ.ได้มีการตรวจพบนั้นคือคราบเลือดที่ตรวจพบไปก่อนหน้านี้ เพราะจำนวนคราบเลือกที่พบค่อนข้างเยอะ และค่อนข้างขัดแย้งจากคำให้การของพ่อแม่ที่ระบุว่าเป็นคราบเลือดที่มาจากน้องปากแตก  ซึ่งปริมาณคราบเลือดที่พบไม่สอดคล้องตามคำให้การ

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและพฐ.ก็ต้องมีการตรวจสอบว่า คราบเลือดดังกล่าวนั้นเป็นของใคร ตลอดจนจะต้องมีการไล่ตรวจสอบไทม์ไลน์ การใช้โทรศัพท์ของบุคคลที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนมีการตรวจสอบไล่กล้องจรปิดภายในพื้นที่บางเลน

ขณะที่มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ จะมีการนำตัวพ่อและแม่เด็กเข้าเครื่องจับเท็จจริง