สาว ๆ หลายคนต้องอิจฉา! เมื่อหนุ่มเมืองกรุงสั่งช่อดอกไม้หมีคู่รัก พร้อมแบงก์พันเต็มช่อ รวมเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท เตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนสาวชาวราชบุรี ในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้

แพงกว่านี้มีอีกไหม ช่อธนบัตรแบงก์พันที่ลูกค้าหนุ่มจาก กทม.สั่งทำไว้เซอร์ไพรส์แฟนสาว เป็นเงินสดปึกใหญ่ที่ตุ๊กตาหมี 2 ตัว ถือไว้เป็นเงินทั้งหมด 1 ล้านบาท ส่วนช่อ จัดธนบัตรใส่ซองพลาสติกประดับอีก 2 หมื่นบาท รวมช่อดอกไม้ช่อนี้ เป็นเงิน 1,020,000บาท เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนสาวชาวราชบุรี ในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่จะถึงนี้

นายวีระวัสส์ กิตติภัทรภิญโญ เจ้าของร้าน ภัณฑโชค บูทีค ฟลาวเวอร์ ในจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ.66 ช่วงค่ำได้มีโทรศัพท์จากลูกค้า ระบุว่า ทำงานอยู่ที่ กทม.ต้องการที่จะทำเซอร์ไพรส์ แฟนสาวที่อยู่ราชบุรี ทางร้านจึงเร่งทำให้ทันที โดยลูกค้าได้โอนเงินให้เรียบร้อยแล้วเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท โดยทางลูกค้าแจ้งว่า ขอสงวนชื่อของสาวเจ้าของช่อดอกไม้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวจะเป็นผู้นำไปมอบให้ถึงมือเอง นอกจากนี้ยังมีช่อดอกไม้ยักษ์ มูลค่าธนบัตร 8 หมื่นบาท และ ธนบัตร ฉบับละ 20 / 2 หมื่นบาท ซึ่งถ้ามีลูกค้าสั่งทางร้านก็จะนำไปถึงกับมือเลย

เจ้าของร้านบอกว่า ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับแรก คือ ช่อแบบธนบัตรที่คู่รักให้ความสนใจมาสั่งให้ทางร้านจัด ตั้งแต่ราคา 500 บาท ไปจนถึง 5,000 บาท ซึ่งปีนี้แตกต่างจากปีที่ผ่านมา จะไม่มีการสั่งพับดอกเพราะกลัวธนบัตร เป็นรอยจึงจัดในรูปแบบใส่ซองพลาสติกใสแทน

ซึ่งวาเลนไทน์ปีนี้ ทางร้านได้ตกแต่งหน้าร้านด้วยโทนสีชมพูเข้ากับบรรยากาศแห่งความรักอย่างโดดเด่น ที่จำหน่ายทั้งรูปแบบหน้าร้านและทางออนไลน์ พร้อมจัดส่งถึงมือคนรัก คนพิเศษแบบฟรี ๆ 24 ชั่วโมง ยาวไปจนถึงวันที่ 15 ก.พ.นี้ ส่วน "ดอกกุหลาบ" ได้รับความนิยมรองลงมา ราคาเริ่มตั้งแต่ดอกละ 200 บาท ส่วนถ้าจัดเป็นช่อจะคิดราคาประมาณ 350-450 ไปจนถึง 1,500 บาท ซึ่งก็มีหลายราคาให้เลือก ขึ้นอยู่กับแบบที่ลูกค้าสั่ง