"แพรรี่ ไพรวัลย์" แจงแล้ว! หลังลูกค้าซื้อน้ำพริกกากหมูไปกิน ดันเจอก้อนหิน ยืนยันพร้อมรับผิดชอบ แม้แปลกใจว่าทำไมมีก้อนหินขนาดใหญ่ปะปน

วันที่ 11 ก.พ.66 จากกรณีที่มีผู้ถ่ายคลิปโพสต์ลงในติ๊กต็อกโดยอ้างว่า ซื้อน้ำพริกกากหมูของ แพรรี่ ไพรวัลย์ แล้วก้อนหินในน้ำพริก

ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวหากเกิดข้อผิดพลาดใด ๆ ถ้ามีอยู่จริง ๆ แล้วลูกค้าซื้อไปแล้วเขายืนยันว่าเขาเจอก้อนหินอยู่ในถุงน้ำพริก ก็ต้องกราบขออภัยจริง ๆ

เราขายน้ำพริกมาหลายเดือนแล้วยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลย มากสุดก็เป็นเส้นผม โดยส่วนตัวตนก็ค่อนข้างประหลาดใจอยู่ ก็ให้พวกน้อง ๆ ที่ขายน้ำพริกอยู่ให้ช่วยกันหาสาเหตุว่าเป็นเพราะเหตุใด อยู่ดี ๆ ทำไมก้อนหินถึงไปอยู่ในน้ำพริกได้ เพราะน้ำพริกที่เราทำนั้นอยู่ในโซนที่เราควบคุมคุณภาพเป็นอย่างดี ไม่น่าจะมีสิ่งปะปนเข้าไปได้

แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองก็เข้าใจลูกค้า ไม่ได้ว่าอะไร ที่เขามารีวิวก็เป็นสิทธิของเขา แต่พอเขาเอาไปโพสต์ลงในติ๊กต็อก ตนเองก็รู้สึกว่าในฐานะเจ้าของแบรนด์ ตนเองก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ และชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่มันเกิดขึ้น เผื่อลูกค้าท่านอื่นเกิดปัญหาอีกเราก็จะได้ป้องกันแก้ไขได้

แพรรี่ ไพรวัลย์ ระบุด้วยว่า สินค้าของตนที่ลูกค้าซื้อไปแล้ว หากเกิดปัญหา ชำรุด มีสิ่งแปลกปลอม หรือไม่สามารถบริโภคได้ ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาได้ตลอดเวลา ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อขอรับเงินคืน หรือแจ้งเคลมเพื่อขอรับสินค้าชิ้นใหม่ได้ฟรีทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมกันนี้ตนต้องกราบขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนน้ำพริกด้วยดีมาโดยตลอด

ต่อมาได้ผู้เข้ามาแสดงตนเป็นลูกค้าเจ้าของออเดอร์น้ำพริกที่พบก้อนหิน ซึ่งเข้ามาชี้แจงว่า เป็นน้ำพริกที่แม่ของตนเอาไปฝากเพื่อนเท่านั้น และในคลิปข้างต้นคือ พบเจอหินก้อนหนึ่ง ในน้ำพริกกากหมูที่สั่งจากแพรรี่ และผมได้ติดต่อกับทางร้านทันทีที่เกิดเหตุขึ้น และได้รับการตอบรับจากทางแอดมินแล้ว และแอดมินก็น่ารักมากๆ ที่ตอบทันทีที่ทักไปครับ และได้รับการขอโทษจากทางร้านแล้ว และร้านก็จะรับผิดชอบโดยจะ ส่งน้ำพริกมาให้จากที่อยู่เดิมในไทย แต่เนื่องจากว่าอยู่ต่างประเทศ และไม่มีท่าที่จะกลับไทย ในเร็ววันนี้เลยเลือกที่จะไม่รับสินค้าแทน และไม่ขอรับเงินคืน และขออย่าด่าป้าในคลิปเลยครับ ขอยืนยันว่าแกเจอหินจริงๆ เเละถ้าไม่ใช่เรื่องจริงแกคงไม่โพสต์คลิป และผมก็ไม่มีเจตนาจะโจมตีคุณแพรรี่ เเค่ต้องการจะอยากมีให้ปรับปรุงในขั้นตอนการผลิตมากขึ้นเท่านั้น