ตำรวจทับสะแก เร่งหาหลักฐานล่าตัวมือฆ่าโหดหญิงวัย 49 ปี หมกห้องเก็บของ สภาพศพอยู่ในชุดทำสวน ถูกฟาดด้วยของแข็ง กะโหลกแตก หลังคอยุบ กรามหัก ล่าสุดตำรวจเชิญชายคนสนิทสอบปากคำ

ตำรวจ สภ.ทับสะแก รับแจ้งพบหญิงถูกฆ่าที่บ้าน หมู่ 6 บ้านหนองหอย ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ยกพื้นสูงปลูกอยู่ในสวนมะพร้าว ด้านข้างปลูกต้นไม้ล้อมรอบขอบชิด ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.บุญเรือน โค้วปรีชา อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

สภาพศพยังอยู่ในชุดทำงานสวน ถูกยัดอยู่ในห้องเก็บของใต้ถุนด้านหลังบ้าน เท้ายังสวมรองเท้าบู๊ท และมือยังสวมถุงมือ บนตัวผู้ตายพบจอบซึ่งน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง แล้วนำศพออกจากช่องเก็บของ
จากการตรวจสอบของแพทย์เวร พบว่าที่บริเวณกกหูซ้ายถูกของแข็งฟาดจนกะโหลกศีรษะแตก และคอด้านหลังถูกฟาดจนยุบ ใบหน้าไม่มีเค้าโครงร่างเดิม ช่วงบริเวณแก้มซ้ายเป็นแผลกรามหัก จึงนำส่งพิสูจน์อย่างละเอียดที่นิติเวช คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า คนนี้เป็นน้องสาวคนสุดท้องในจำนวนพี่น้อง 9 คน ปกติผู้ตายจะอยู่บ้านคนเดียว แต่ช่วงหลังมาพบว่ามีชายมาติดพันและไปๆ มาๆ น้องสาวทำสวน เลี้ยงวัวประมาณ 10 ตัว ตอนเช้าโทรศัพท์หาน้องสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ได้พาวัวออกกินหญ้า จนมาช่วงบ่ายจึงออกตามหาข้างๆ บ้าน จนมาพบถูกฆ่าตายแล้ว

ส่วนทรัพย์สินที่หายไปคือ กระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์ ซึ่งปกติบ้านหลังดังกล่าวจะไม่มีใครเข้าออก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เชิญผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ทับสะแก ซึ่งเป็นชายคนสนิท สอบปากคำเครียดหลายชั่วโมง เนื่องจากเจ้าหน้าที่สงสัย ว่าอาจเกี่ยวพันกับสาเหตุการตาย แต่เบื้องต้นผู้อำนวยการให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม จากนี้เจ้าหน้าที่เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป