ปลิดชีพตัวเองบนรถทัวร์! คนร้ายที่ยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส ภูเก็ต-พัทลุง เจ็บ 2 ราย เบื้องต้นพบเคยเป็นทหารเกณฑ์ ป่วยซึมเศร้า แม่เผยลูกเขียนจดหมายบอกจะไปให้ไกลที่สุด ไม่ต้องห่วง

วันที่ 10 ก.พ.66 สืบเนื่องจากกรณีคนร้ายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงผู้โดยสารบนรถมินิบัส ภูเก็ต-พัทลุง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจปิดถนนเทพกระษัตรี ระยะทาง 1 กม. หวั่นเกิดอันตรายผู้สัญจรไปมา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเจรจาหาสาเหตุและจับกุมตัว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ได้ทราบข้อมูลของคนร้ายแล้วว่าชายคนดังกล่าวเป็นอดีตทหารเกณฑ์ และได้เข้าพบกับแม่ของผู้ก่อเหตุที่บ้านทราบว่าลูกชายเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และไม่ได้ทานยาติดต่อกันมานานประมาณ 2 เดือนแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังถามแม่ของผู้ก่อเหตุอีกว่าลูกชายกำลังเดินทางไปไหน แม่ของผู้ถูกกล่าวหาเผยว่า ลูกชายได้เขียนจดหมายไว้ฉบับนึงบอกกับแม่ว่าจะเดินทางไปแบบไม่มีจุดหมายปลายทางที่ชัดเจน แต่แม่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะจะไปให้ไกลที่สุด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุตัดสินใจปลิดชีพตัวเองบนรถทัวร์คันที่ก่อเหตุ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการปิดล้อมนานกว่า 4 ชั่วโมง