เดือดอีก! "ไผ่ ลิกค์" แฉตำรวจสน.ทองหล่อ อ้างตามหาผู้ต้องหาตามหมายจับ พบเป็นคนสนิทดิว พยานสำคัญคดีมาเก๊า888 ซัดหมายจับถูกยกเลิกไปแล้ว แบบนี้ข่มขู่หรือไม่? จี้เรื่องนี้ต้องมีคำตอบ ไม่งั้นจะบุกไปหาเอง

วันที่ 10 ก.พ.66 ความคืบหน้าจากกรณีที่ดาราสาว “ดิว อริสรา” ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888 และความเชื่อมโยงกับ 4 พี่น้อง บ.

ซึ่งนักแสดงสาวยังได้อัดคลิปวิดีโอ เล่าถึงเหตุผลที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดว่า ในช่วงที่เธอเคยเป็นแฟนกับ "เบนซ์ เดม่อน" พี่ชายคนโตของ 4 พี่น้อง บ. เธอเองถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ ซึ่งคนในครอบครัวก็เห็นแต่ไม่มีใครช่วยเหลือนั้น

ล่าสุด นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ยังได้ออกมาเปิดเผยภาพบางส่วนที่ปรากฏให้เห็น บาดแผลที่ดิวถูกทำร้ายในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

ล่าสุด ไผ่ ลิกค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมเปิดวิดีโอภาพวงจรปิด บริเวณหน้าร้านทำเล็บของดาราสาว ระบุว่า "ควรพูดความจริงได้แล้ว เรื่องที่มีผู้ชาย 2 คนเข้าไปในร้านทำเล็บของดิว ซึ่งตอนหลังเราพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งการเข้ามาไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเข้ามาทำอะไร จนต้องไปสืบทราบเองว่าเป็นตำรวจภายหลัง เหมือนอย่างที่ทราบในข่าว ต่อมาคำตอบแรกที่บอกเข้ามาเพื่อตามหาคนต่างด้าวที่ขโมยของมา ได้มีเจ้านาที่ตำรวจเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกอีกครั้ง เพื่อตามหาคนในรูปซึ่งยื่นให้พนักงานในร้าน ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนสนิทของดิว อ้างว่ามาตามหมายจับตามที่เป็นข่าวตามจับคนร้ายหนีคดี เมื่อผมได้ไปเช็กและตามเอกสารในรูปที่ลงไว้คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน และที่สำคัญน้องคนนี้คือพยานที่สำคัญในคดี "มาเก๋า888" เจ้าหน้าที่ทำแบบนี้คืออะไรใช่การข่มขู่หรือไม่ ตำรวจควรทำอะไรให้คนที่ต่อสู้กลัวจริง ๆ เหรอ
และพฤติกรรมของคนในมาเก๋า888 เป็นเหมือนในแช็ตที่ลงไว้ยิ่งเป็นแบบนี้ใครจะกล้าออกมาพูดต่อครับ ถ้าท่านไม่มีคำอธิบายที่ดีวันจันทร์ผมจะพาน้องคนนี้ไปหาตำรวจเองที่ สน.ทองหล่อ #saveดิว #saveพยาน"

พร้อมกับยังเปิดภาพเอกสารของหมายจับที่ตำรวจ 2 รายดังกล่าวอ้างว่ามาตามหาผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งเอกสารระบุว่า คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ยังเปิดแช็ตระหว่างดิวกับบุคลหนึ่งที่คาดว่าเป็น 1 ในแก๊งมาเก๊า888 ระบุว่า "กูไม่ต้องกลัวใตนไม่ต้องเกรงใจหรือไว้หน้าใคร เพราะกูทำมาด้วยตัวเองและกูทำใหม่ได้อีกเสมอ" ด้านสาวดิวตอบกลับไปว่า "ใจเยนๆเหอะ" ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบว่า "คำนี้มึงควรพูดกับตัวเอง ถ้าใจเย็นคงไม่มาถึงจุดนี้ กูเลือกแล้ว พรุ่งนี้รู้กัน คนไหนกูทำไม่ได้ กูจะยิงมัน ด้วยตัวกูเอง สายไปแล้ว"