เนื้อหอม !! "ทนายษิทรา" ยอมรับ "สมศักดิ์" จีบร่วมพรรค "พปชร." แต่ยังไม่ตัดสินใจ เพราะลังเลห่วงอาชีพทนาย โวมีหลายพรรคดอดคุย พรรคใหญ่ทั้งนั้น

9 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เปิดเผยว่าได้เดินทางเข้าพบ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจไปคุยเรื่องการเมือง ปกติก็เข้าพบอยู่แล้ว เนื่องจากว่าต้องประสานงานกับกระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือเหยื่อ ที่ได้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งพอนายสมศักดิ์ ทราบข่าวว่าตนเพิ่งลาออกจากพรรคเพื่อไทยวันนี้ ก็ชวนให้เข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ แต่ส่วนตัวยังไม่ตัดสินใจ ขอปรึกษาลูกเมียก่อน และก็คิดอยู่ว่า หากลงเล่นการเมือง อาชีพที่ทำอยู่จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร จึงถือว่าเรื่องนี้อย่างลังเลอยู่ ที่ผ่านมาก็มีหลายพรรคมาจีบ พรรคใหญ่ๆทั้งนั้น

 

ส่วนภาพก่อนหน้านี้ที่ปรากฏว่าไปร่วมงานระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐ นายษิทรา ยอมรับว่า มีความนิยมชมชอบในการทำงานของนายสมศักดิ์ อยู่แล้ว วันนั้นพอดีว่าเข้าไปที่กระทรวงยุติธรรม ท่านก็ชวนให้ไปทานอาหารเย็น ซึ่งตนก็ไม่รู้มาก่อนว่า จะเป็นงานระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐ แต่วันนั้นไปเป็นเพื่อนนายสมศักดิ์ ไม่มีอะไรทางการเมือง

 

นายษิทรา ยังกล่าวต่อด้วยว่า ส่วนตัวไม่ได้อยากลงสมัครรับเลือกตั้ง ตอนที่ไปสมัครพรรคเพื่อไทย เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะลงเล่นการเมือง เพียงแต่ชอบในนโยบาย สำหรับตอนนี้ ตนก็ยังไม่ได้คิดจะลงเลือกตั้ง คิดแต่ว่า หากมีอะไรที่ช่วยเหลือสังคมได้ตนก็ยินดี มีความสุขแล้ว

 


ทั้งนี้ มีรายงานว่า ที่นายษิทรา ลาออกจากพรรคเพื่อไทย ต้นเหตุเกิดจากที่ทนายตั้ม ออกมาแฉอดีตรองนายกรัฐมนตรี สมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นชู้กับเมียคนอื่น ซึ่งผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยไม่พอใจ