พิสูจน์รักแท้ใกล้ถึงที่หมาย หนุ่มยโสธรเดินเท้ามุ่งหน้าสตูล เดินทางถึงทุ่งสงแล้ว มุ่งมั่นต้องพบหน้าสาวภายในวันวาไลนไทน์ 14 ก.พ. เพื่อขอแต่งงาน

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ก.พ.) นายสุเทพ  พร้อมจิต ฉายา แมวเก้าชีวิต อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ผู้ที่ต้องการพิสูจน์รักแท้ในการเดินเท้ามุ่งหน้าไปหาสาวคนรักที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสตูล โดยได้ตั้งใจเดินออกมาจากจังหวัดนครนายก เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา  มุ่งหน้าไปหา น.ส.ธนาภา ฝ่ายหญิงที่ได้บอกว่าถ้าฝ่ายชายรักจริงและจริงใจให้เดินหรือวิ่งมาหาที่สตูลเพราะกลัวว่า การรู้จักทางโซเซียลส่วนใหญ่จะหลอกลวง ฝ่ายชายจึงพิสูจน์รักแท้โดยการเดินเท้ามาจริงมาตามท้า และตั้งใจจะเดินทางให้ถึงจุดหมายในวันที่ 14 ก.พ.2566 ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก

 

กลางคืนที่ผ่านมา นายสุเทพ ได้พักค้างคืนที่วัดควนไม้แดง หลังจากเสร็จกิจส่วนตัวช่วงเช้ามืด ได้เดินทางจากวัดควนไม้แดง ต.หนองหงส์  อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  เพื่อตามหาสาวคนรัก นส.ธนาภา  เขียวอ่อน อายุ 56 ปี ที่จ.สตูล ก่อนออกเดินทางปรากฎว่าผู้ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของนายสุเทพได้มามอบเสบียงและเครื่องดื่มด้วยความชื่นชมในความมานะพยายามของนายสุเทพ

 

นายสุเทพ ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเองบ้านเดิม อยู่ จ.ยโสธร  ได้ทำมาหากินที่จ.นครนายก  เคยมีครอบครัวมาก่อน มีบุตร2คน และได้เลิกกันไป ประมาณ 3 ปีกว่าแล้ว ส่วนฉายาแมวเก้าชีวิต เพื่อนๆตั้งให้เนื่องจากตนเองทำธุรกิจค้าขาย  และวิทยุชุมชน โดยประสบผลสำเร็จบ้างไม่ประสบผลลำเร็จบ้าง ล้มลุกคลุกคลานจนกระทั่งตนเองได้เจอ นส.ธนภา  อาชีพค้าขายอยู่ที่จ.สตูล และได้มีการพูดคุยกันตลอดระยะเวลา 5 เดือนกว่าและได้บอกกับนส.ธนภาว่าตนเองไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทอง แต่มีหนี้สินติดตัวอยู่และว่าที่เจ้าสาวก็ไมได้รังเกียจ  เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ต้องพูดถึง หากมีใจรักจริงให้ตั้งใจเดินเท้ามากาว่าที่เจ้าสาวที่จ.สตูล จากนั้นตนได้เดินทางออกจาก จ.นครนายกเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 โดยหลานชายได้ขี่รถมอเตอร์ไซด์ยี่ห้อยามาฮ่า เบล บรรทุกสัมภาระติดตามมาด้วย กระทั่งเดินทางมาถึงจ.ชุมพร มอเตอร์ไซด์ได้เสียแล้วก็มี คุณสุพจน์  FC ที่ติดตามตนให้ความช่วยเหลือ โดยนำรถกระบะ และรถซาเล้งบรรทุกสัมภาระให้และพร้อมร่วมเดินทางไปยังจุดหมายจ.สตูล  พร้อมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ด้วย  เเละเป้าหมายของของว่าที่เจ้าบ่าวคือเดินทางให้ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์  ในวันวาเลนไทน์ นั่นเอง