ยังหลอน! "ปั๊บ โปเตโต้" ย้อนเล่าเคยถูกตบหน้า-กระสุนลั่นในร้าน ย้ำควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน

วันที่ 6 ก.พ. 2566 จากกรณีที่ นักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกหนุ่มเมาบุกชกหน้าคาเวที ขณะกำลังร้องเพลง อยู่ในผับแห่งหนึ่งย่านรังสิต จ. ปทุมธานี ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม "ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข " หรือ "ปั๊บ โปเตโต้ " ก็ได้แชร์โพสต์ของ "เอ๊ะ จิรากร" พร้อมกับเล่าประสบการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน บอกว่า "ทำให้นึกถึงเมื่อนานมาแล้วประมาณ 16 ปีก่อน ณ จังหวัดนึงตอนจบโชว์ กำลังจับมือร่ำลา ก็มีมือยื่นมาตบที่หน้า!! มีพี่ที่มาดูแล ผลักผมลอยออกจากโซนที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ชุลมุนวุ่นวาย มีการชกต่อยกันจนมีการลั่นกระสุนกันในร้าน ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ แต่มันก็ยังหลอนผมมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นกำลังใจให้น้า และนักดนตรีทุกท่านนะครับ ให้เกียรติซึ่งกันและกันนะฮะ"

 

 

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินนักร้อง รุ่นน้อง หรือ รุ่นพี่ ก่อนที่ผมจะเข้าถึงตัว ผมจะเปิดทาง ด้วยการ ไหว้ ให้เกียรติเสมอ การให้เกียรติ ซึ่งกันและกัน มีแต่ มิตรภาพที่ดี ระหว่าง ศิลปิน กับ แฟนเพลง , ถ้าเป็น 10 กว่าปีก่อนพี่ปั๊บผมไม่ยอมแน่นวน , จำได้เลยตอนที่พี่ปั๊บโดน ถ้าเป็นตอนนี้ซิ มีหนาวไอนั้นอะนะ เป็นต้น