คุณแม่ลืมลูกวัย 7 ขวบไว้ในปั๊มน้ำมัน ขับรถไปไกลกว่า 30 กิโลเมตร เพิ่งรู้ตัว กลับมารับโผล่กอดด้วย ด้วยความตกใจ

แม่ร่ำไห้โผล่กอดลูกสาววัย 7 ขวบ หลังไม่รู้ว่าลูกลงจากรถ ขณะเข้าไปแวะร้านสะดวกซื้อที่ปั๊มน้ำมัน เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อช่วงตี 3 วันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา แม่ขับรถกลับบ้านไกลกว่า 30 กิโลเมตร จังหวะเปิดประตูอุ้มลูกลงรถ ปรากฏว่า ลูกหาย เพิ่งจะรู้สึกตัว จึงวนรถกลับมารับ

ส่วนที่ปั๊มน้ำมัน นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง ก็ได้เข้าช่วยเหลือ ดูแลหนูน้อยวัย 7 ขวบ หลังพนักงานแจ้งว่า พบเด็กพลัดหลงกับแม่ ร้องไห้อยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่ช่วยกันเช็ก กล้องวงจรปิด ประมาณ 1 ชั่วโมง แม่เด็ก ก็วนกลับมารับลูก โผล่กอดกันร้องไห้ ด้วยความดีใจ โดยคุณแม่เด็ก เล่าว่า ตนเองมาตลาดบ้านดุง แวะซื้อกาแฟที่ปั๊ม กำชับลูกสาวให้นอนรอแม่ในรถ ขณะเข้าไปซื้อกาแฟเสร็จ กลับมาที่รถ ขับออกไปทันที ไปยังบ้านพัก อ.บ้านม่วง ห่างจากปั๊ม 30 กิโลเมตร ไม่รู้ว่า ตลอดเส้นทาง ลูกไม่ได้ไปด้วย ไม่รู้ว่าลูกแอบลงไปเข้าห้องน้ำ ตกใจมากรีบวนกลับมารับ

แม่เด็กกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ และพนักงาน ที่ช่วยดูแลลูกสาว พร้อมยอมรับผิดว่าเป็นความสะเพร่าของเธอ ที่ไม่ระวัง ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองอย่าลืมลูกที่ไหนเด็ดขาด หากจะแวะที่ไหน จอดที่ไหนหากเอาลูกไปด้วยเช็กเบาะหลังให้ถ้วนถี่ก็ดีไม่งั้นจะเจอเหตุการณ์ลืมลูกแบบนี้