รวบแล้ว "อั๋น บอกตรง" ตัวตึงอ่างทอง เจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน และพ่อแม่ปรึกษากันแล้ว มีความเห็นส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจรักษา

วันที่ 3 ก.พ. 2566 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้ควบคุมตัว นายอั๋น บอกตรง ดาวติ๊กต็อก ตัวตึงอ่างทอง ชาวบ้านหมู่ 5 ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง หลังมีการแชร์คลิปก่อความเดือดร้อนรำคาญและหวาดเสียวให้แก่ชาวบ้านผู้ใช้รถใช้ถนน เหตุเกิดบริเวณถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลย่านซื่อ โดยมีคลิปที่ไปกระโดดขวางรถยนต์จนหวิดเกิดอุบัติเหตุ เพื่อขอโดยสารเข้าตลาดอ่างทอง

จากการสอบถาม นายอั๋น เล่าให้ฟังว่า ก็กลัวอันตรายที่โบกรถยนต์กลางถนน แต่รู้จักกันจึงออกไปทำอย่างนั้น ส่วนเรื่องยาเสพติดอ้างว่าพบเจอตกอยู่กลางถนนจึงได้เก็บมาเสพ ส่วนตัวเองนั้นได้รับเบี้ยผู้พิการในการใช้จ่าย เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบสารเสพติดเจอปนในปัสสาวะ ทางตำรวจได้นำส่งตรวจต่อที่โรงพยาบาลเพื่อความชัดเจน พร้อมกับประสานปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลย่านซื่อ และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง รวมทั้งพ่อแม่ของนายอั๋น

หลังจากประชุมหารือกันแล้วมีความเห็นว่า นายอั๋น น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านจิตเวช ซึ่งจะต้องให้ทางแพทย์ลงความเห็นอีกที โดยเบื้องต้นจะนำตัวไปตรวจสอบอาการเพื่อจะเข้าสู่กระบวนการรักษา เบื้องต้นแม่ของนายอั๋น บอกว่า ลูกมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา และฝากขอโทษทุกคนแทนลูกด้วย