รถสิบล้อวิ่งรับฟางเบรกแตก ชนสนั่น เก๋ง กระบะ จักรยานยนต์ พังระนาว 10 คัน หญิงวัย 56 ปี กระโดดหนีตาย รอดมาหวุดหวิด

สภาพความเสียหาย หลังเกิดอุบัติเหตุ รถสิบล้อ พุ่งชนท้ายรถกระบะโตโยต้า และรถเก๋ง นอกจากนี้ยังเฉี่ยว ชนรถจักรยานยนต์ รถพ่วงข้าง เสียหายนับ 10 คัน เหตุเกิดบน ถนนราษฎร์สำเริง ฝั่งขาเข้าตลาดบางลี่ เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

นางบำรุง ศูนย์กลาง อายุ 56 ปี นั่งหน้าซีดตัวสั่นเป็นลมอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่าขณะเดินข้ามถนนเห็นรถสิบล้อคันเกิดเหตุวิ่งตรงเข้ามาชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน และยังวิ่งตรงพุ่งเข้ามาหาตนอีก จึงตัดสินใจวิ่งหนีตาย พร้อมกระโดดหลบหนีตายเข้าไปในร้านป้าแก้วที่ขายอาหาร ตนหลบได้ทันเพียงเสี้ยววินาที จึงรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

ส่วนรถสิบล้อ มีนายสุทัศน์ รูปเลขา อายุ 48 ปีเป็นคนขับ ให้การว่า ขับรถสิบล้อ มาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มีคนนั่งด้านหน้าด้วยอีก 3 คน เพื่อจะไปบรรทุกก้อนฟางข้าวในตัวเมืองสุพรรณบุรี ขับมาถึงบริเวณสี่แยกหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง พยายามจะเลี้ยวขวาเข้าถนนราษฎร์อุทิศ เพื่อขึ้นสะพานข้าม ปรากฏว่า จู่ ๆ พวงมาลัยหนักหักเลี้ยวไม่ได้ จึงได้เหยียบเบรกย้ำ เบรกก็ใช้การไม่ได้อีก จึงต้องปล่อยให้วิ่งตรงเข้ามาตามถนนราษฎร์สำเริง บีบแตรลั่นให้ชาวบ้านหลบ รถได้วิ่งฝ่าฝูงชนเข้าชนท้ายรถเก๋ง รถกระบะ และรถจักรยานยนต์และซาเล้งแบบพ่วงข้าง รวม 10 คัน นับว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด