หนุ่มร้องถูกลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังรุมทำร้ายหน้าสถานบันเทิง ล่าสุด "สจ.เปี๊ยก อุทัยธานี" โทรขอโทษพร้อมดูแลค่ารักษา รับลูกน้องทำผิดจริง

วันที่ 31 ม.ค. 2566 จากกรณีนายศิลปชัย หรือหนึ่ง อายุ 40 ปี อาชีพขับรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่นดัง ร้องขอความเป็นธรรมว่า ตนเองถูกลูกน้องนักการเมืองชื่อดังรุมทำร้าย หน้าลานจอดรถสถานบันเทิงย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดช่วงเวลา 00.40 น. ของคืนวันที่ 29 มกราคม 2566

นายหนึ่ง เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆ หญิงชายทั้งหมด 6 คน ได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ระหว่างที่ดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าโต๊ะข้างๆ ซึ่งเป็นชายนับ 10 คน ทุกคนใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ด้านหลังเสื้อปักตัวหนังสือว่า "สจ.เปี๊ยก อุทัยธานี" ช่วงหนึ่งชายฉกรรจ์ในกลุ่มได้ผลักเก้าอี้มากระแทกใส่หลังตนอย่างแรง ตนจึงถามไปว่า "พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า" เขาจึงตอบกลับมาว่า "ไม่มีอะไร"

หลังจากนั้นสักพักใหญ่ ตนจึงเดินออกมาจากร้านเพื่อสูบบุหรี่ที่รถยนต์ของตนเอง ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจึงเช็กบิล และได้พากันขึ้นรถยนต์ 2 คัน โดยเปิดไซเรนหน้ารถกำลังจะขับออกจากร้าน แต่ชายในรถได้เปิดกระจกแล้วตะโกนถามว่า "มึงตามกูมาทำไม" ตนจึงบอกว่า "ไม่ได้ตามครับ ตนออกมาสูบบุหรี่" กลุ่มชายฉกรรจ์จึงพูดสวนมาว่า "มึงจะเอาอะไรกับกู มึงมีอะไรกับกูหรือเปล่า" ก่อนที่ทั้งหมดราว 7-8 คน จะเดินลงมาจากรถยนต์ 2 คัน ตรงมาที่รถของตนเองแล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง ช่วยกันรุมทำร้ายตนจนล้มลุกคลุกคลานลงไปนอนกองกับพื้น ตนพยายามยกมือปิดป้องแต่ก็ทานไม่ไหว ถูกทำร้ายที่บริเวณ หน้าผากชายโครงจนน่วมไปทั้งตัว เมื่อลุกขึ้นมาได้พยายามจะโทรศัพท์บอกแฟนซึ่งอยู่ในร้าน กลุ่มชายดังกล่าวจึงตะโกนใส่ตนว่า "มึงอย่าลุกขึ้นมานะ อยากจะโดนอีกเหรอ" ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถ 2 คันเปิดไซเรนขับออกไป ตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด และไปโรงพยาบาลกรุงไทย เพื่อตรวจรักษาตัว ซึ่งแพทย์ระบุมาว่าถูกทำร้ายจนบอบช้ำภายใน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.ปากเกร็ด พบว่า ตำรวจได้ติดต่อไปที่ สจ.เปี๊ยก ใน จ.อุทัยธานี เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทาง สจ.เปี๊ยก กล่าวว่า ได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางผู้เสียหายแล้ว โดยยืนยันว่า วันเกิดเหตุตนไปที่สถานบันเทิงดังกล่าวจริงพร้อมกับลูกน้อง แต่ตอนเกิดเรื่องเป็นช่วงที่ตนขึ้นรถเดินทางออกมาจากสถานบันเทิงดังกล่าวแล้ว จึงไม่ทราบว่าลูกนัองไปรุมทำร้ายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ มาทราบเรื่องจากข่าวที่นำเสนอออกไป จึงได้รีบโทรศัพท์มาขอโทษผู้เสียหาย พร้อมจะดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด เพราะลูกน้องของตนทำผิดจริง ซึ่งตนไม่ชอบให้ลูกน้องทำพฤติกรรมไปรุมทำร้ายใครแบบนี้

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามนายหนึ่ง กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์จากทาง สจ.เปี๊ยก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย สจ.เปี๊ยก ได้โทรมาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งในวันเกิดเหตุ สจ.เปี๊ยก ได้เดินทางกลับออกจากสถานบันเทิงดังกล่าวไปก่อน จึงไม่ทราบว่าลูกน้องได้จอดรถลงไปรุมทำร้ายผู้เสียหาย มาทราบอีกที่ก็เมื่อวานนี้หลังดูข่าวจึงได้รีบโทรศัพท์มาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ หลังจากนี้จะปรึกษากับทนายความว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป