หนุ่มไรเดอร์ ร้องโดนลูกน้องนักการเมือง รุมทำร้ายหน้าสถานบันเทิงชื่อดังย่านปากเกร็ด นนทบุรี นำคลิปมาร้องขอความเป็นธรรม ขณะลุง รปภ.สถานบันเทิงเห็นที่เหตุการณ์ถูกสั่งย้ายด่วน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 7-8 คน สวมชุดสีดำ ลงมาจากรถยนต์ 2 คัน เดินตรงไปยังผู้เสียหาย ซึ่งอยู่พ้นมุมกล้องวงจรปิด ก่อนจะรุมทำร้ายจนลงไปนอนกองกับพื้น น่วมไปทั้งตัว แต่ยังพยายามหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาแฟนสาว ที่อยู่ในร้านให้ออกมาช่วย แต่กลับถูกหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ตะโกนใส่ว่า "มึงอย่าลุกขึ้นมานะ อยากจะโดนอีกเหรอ" ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันเดินกลับไปขึ้นรถ 2 คัน เปิดไซเรนขับออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.40 น. ของคืนวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

นายศิลปชัย อายุ 40 ปี อาชีพขับรถแอปพลิเคชันชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเอง แฟนสาว และเพื่อนๆ รวม 6 คน ไปเที่ยวระหว่างที่นั่งดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน โต๊ะข้างๆ ซึ่งเป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำนับ 10 คน ด้านหลังเสื้อปักตัวหนังสือเป็นชื่อนักการเมืองท้องถิ่น จังหวัดหนึ่ง หนึ่งในกลุ่มนั้นผลักเก้าอี้มากระแทกใส่หลังตนเองอย่างแรง จึงถามไปว่า "พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า" เขาตอบกลับมาว่า "ไม่มีอะไร" หลังจากนั้น ตนเองออกมายืนสูบบุหรี่ ซึ่งตอนนั้นกลุ่มคู่กรณีเช็กบิลและพากันขึ้นรถฟอร์ด เอเวอร์เรส สีดำ และรถเก๋งโตโยต้า สีเทา ติดไซเรนหน้ารถจะขับออกจากร้าน เห็นตนเองยืนสูบบุหรี่อยู่ ชายในรถเปิดกระจกตะโกนถามว่า "มึงตามกูมาทำไม" จึงบอกไปว่า "ไม่ได้ตาม ออกมาสูบบุหรี่" แต่กลุ่มคู่กรณีไม่เชื่อ ถามอีกว่า "มึงจะเอาอะไรกับกู มึงมีอะไรกับกูหรือเปล่า" ก่อนที่ทั้งหมดจะลงมารุมทำร้ายตามคลิป

หลังเกิดเหตุ ไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด และไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่าถูกทำร้ายจนบอบช้ำภายใน เชื่อว่ากลุ่มชายทั้งหมดน่าจะเป็นลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง กลัวว่าคดีจะไม่คืบ จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสื่อ และอยากให้กลุ่มคนที่ทำร้ายตนเองมารับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วน นายสมชาย ทองอินทร์ อายุ 66 ปี รปภ.ดูแลลานจอดรถของสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวขณะกำลังเก็บข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทุกอย่างในป้อมยามใส่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งบอกว่าหลังเกิดเหตุตนได้ถูกทางเจ้าของสถานบันเทิงแจ้งบริษัทให้ออกจากงานโดยทางบริษัท รปภ.ต้นสังกัดได้แจ้งให้ตนทราบว่าจะหาที่ทำงานใหม่ให้ นอกจากนี้ นาย สมชาย ยังบอกอีกว่า เข้าใจเจ้าของสถานบันเทิงที่เขาต้องทำแบบนี้ และอีกอย่างตนเองก็อายุมากแล้วคงไม่เหมาะกับสถานที่แห่งนี้