โซเชียลฮือฮา "แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์ภาพกลับมานุ่งห่มจีวร จนหลายคนนึกว่า แพรรี่ กลับมาบวชใหม่หรือเปล่า

"แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร" หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวัณโณ โพสต์ภาพตัวเอง นุ่งห่มจีวร สวมบทบาทเป็นพระ พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่สมบทบาทตรงไหนคะ ถามก๊อนนน #ถ่ายหนังนะคะ #งดมาม่า" พร้อมพิมพ์ในคอมเมนต์ว่า "ตอนบวช ทำไมไม่สวยแบบนี้ เซ็งมากก" นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพถ่ายคู่กับพระมหานภันต์ สันติภัทโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ พร้อมระบุข้อความว่า "ขนาดพระจริงยังเขินนะคะ"

หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า แพรรี่ลุคนี้ สวมบทบาทเหมือนมาก บางคนบอกว่า รับบทพระได้เนียนมาก ๆ บางคนคิดว่า กลับมาบวชใหม่ บางคนแซวว่า มีใครมาสอนใส่จีวรไหมครับ บางคนบอกว่า "คิดถึงรอยยิ้มอรุ่มเจ๊าะสมัยที่เป็นพระมหาไพรวัลย์ บางคนคอมเมนต์ว่า "ถวายเพลแกงบวบได้ไหมครับ"

ขณะที่พระมหานภันต์ สันติภัทโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพคู่กับ แพรรี่ ไพรวัลย์ พร้อมระบุข้อความว่า “เจริญพรวันพระ วงการบันเทิงอ่ะเนาะ เมื่อเช้ายังใส่บาตรอยู่เล้ย ค่ำนี้ บวชแล้ว 1 น้องแสดงหนัง เซเลบท่านหนึ่ง

ทั้งนี้พระมหานภันต์นั้น เป็นผู้ทำพิธีลาสิกขาให้อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวัณโณ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.2564 อีกด้วย โดยโพสต์นี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก หลายคนบอกว่า รับบทพระ ได้เนียนมาก

ก่อนหน้านี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ สมัยบวชเป็นพระ เคยร่วมแสดงหนังหอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ มาแล้ว แต่ถูกกองเซนเซอร์ตัดฉากที่ “พระมหาไพรวัลย์” เล่นออกไป เพราะเห็นว่า พระจริงเล่นหนังไม่ได้