ตัวตึงปาดังเบซาร์! โชว์ลีลาขี่รถจักรยานยนต์น่าหวาดเสียวสุด ตัวนอนราบ ขาชี้ฟ้า เพื่อนเชียร์ "ยาวไป ยาวไป" ชาวเน็ตบอกไม่รอดตำรวจแน่พี่บ่าว

วันที่ 23 ม.ค.66 จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ ธเนศ หมัดอะด้ำ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายรายหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมกับโชว์ลีลาท่าทางในการขับขี่ที่น่าหวาดเสียวสุด ๆ โดยนอนราบไปกับเบาะรถจักรยานยนต์ และยกขาขวาเหยียดตรงขึ้นฟ้า ส่วนขาซ้ายพับชันเข่าเหยียบปลายเบาะด้านหน้า โดยไม่สวมหมวกกันน็อกก่อนจะปล่อยให้รถวิ่งไปข้างหน้า ไปตามถนนบริเวณบ้านโคกส้มโอ หน้าประปาปาดังเบซาร์ ก่อนถึงโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ ต.ปาดังเบซาร์ เขตพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

โดยการกระทำดังกล่าว ยังมาพร้อมกับเสียงเชียร์จากเพื่อน ๆ ที่ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ระบุว่า "โอ้โห สุดยอดเลย ยาวไปเลย ยาวไปเลย ชัดเจนจริง" ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงในโซเชียลจนมียอดแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมมีการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ "ตัวละครใหม่กำลังมา5555 คนดังปาดังเบซาร์ เตรียมตัวได้เลย ตำรวจตามถึงบ้าน 2-3วันนี้เพราะอาจเป็นเหตุให้เกิดอันตราย ทะเบียนชัดมากพี่บ่าว รู้รึป่าวว่าขับรถแบบนี้ ตร.เห็นโดนหนัก"

อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย มีโทษทั้งจำคุกและปรับ ซึ่งถือเป็นการขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของบุคคลอื่น อาจจะเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของรถคันอื่น ๆ ที่ใช้อยู่บนถนนได้