รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อใจดำ ชนแล้วหนี ทิ้งร่างหญิงวัย41ปีนอนเสียชีวิตข้าง จยย.คู่กาย พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์รีบขับรถไล่ตามเหยียบคันเร่งหนีไม่ยอมจอด ได้เพียงป้ายทะเบียนให้เจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตแม่ขรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง18ล้อ ชนกับรถ จยย. เหตุเกิดบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของน.ส.จำนงค์ กรอบแก้ว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 ม.7 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในช่องซ้ายสุด ตรงบริเวณศรีษะและใบหน้าเลือดไหลอาบ ห่างออกไปประมาน 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้สีฟ้า เจ้าหน้าที่เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ป่าบอน

 

สอบถามพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ได้เล่ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายได้ขับขี่ จยย. อยู่ในช่องซ้ายปกติ จากนั้นก็มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อขับเบียด ทำให้รถของผู้ตายเสียการทรงตัวขับส่ายไปมาก่อนเสียหลักล้มลง โดยรถเครื่องล้มไปทางซ้ายส่วนร่างของผู้ตายได้ล้มออกมาทางขวาถูกรถพ่วงคันดังกล่าวเหยียบเข้าบริเวณศีรษะ จากนั้นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อคันก่อเหตุก็ได้ขับต่อไปอย่างรวดเร็ว ตนซึ่งขับรถบรรทุกตามหลังก็ได้ขับไล่ตามเพื่อเรียกให้รถพ่วง18 ล้อคันก่อเหตุจอด แต่ปรากฎว่าเขาคนขับยิ่งเหยียบรถหนีตนจึงถ่ายวีดีโอและจดเลยป้ายทะเบียนหางพ่วง มาเป็นหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป