"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "นอท กองสลากพลัส" เหมืองดวงต้องคำสาป เล่นการเมืองเหมือนหาเหาใส่หัว แต่เส้นทางการพนันจะนำไปสู่ความสำเร็จ

20 ม.ค. 66 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวง "นอท กองสลากพลัส" ประกาศจุดเปลี่ยนของชีวิต หลังเจอมรสุมในปีที่ผ่านมาเพราะปีชง หรือปีปะทะ 2565 ประกาศจดทะเบียนตั้งพรรคการเมือง พรรคเปลี่ยน เพื่อดึงนักการเมืองเข้าร่วมพรรค แต่ชีวิตไม่ได้มีเส้นทางของการเมือง จะสูญเสียทรัพย์เพราะเดินนอกเส้นทาง เพราะดวงชะตา เจ้าพ่อนอท มีโอกาศที่จะสร้างความสำเร็จในเส้นทางของการพนันได้เหนือผู้อื่น อีกทั้งมีดวงความเป็นผู้นำ แต่เส้นทางผู้นำนั้นต้องเป็นเส้นทางการพนัน หรือตลาดหุ้น ถึงจะประสพความสำเร็จ

 

นายพันธ์ธนัท นาควิสุทธิ์ อายุ 43/44 ปี เกิดวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2523 ปีวอกธาตุทอง ปีที่เสริมดวงชะตาเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงิน การธนาคาร อาชีพค้าเงิน ตลาดหุ้น การพนัน ที่มีดวงมากถึง 60 % เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว ทำงานเป็นทีมมีโอกาศประสพความสำเร็จสูง เป็นคนที่มีสองอารมณ์อยู่ในตนเองมากๆ เป็นคนที่ช่างคิด ติดได้บ้างไม่ได้บ้างก็อาจจะมีเหมือนกัน เพราะดวงชะตามีดวงปะทะที่จะต้องเตือนให้ระวังปัญหาความแตกแยก เพราะการกระทำของตนเอง ก่อให้เกิดการโรมรัน สาดซัดไม่ปรองดอง แตกแยกไม่สมหวัง หากเดินทางในธุรกิจการพนันตลาดหุ้น ให้ถูกกฏหมายก็จะสร้างความร่ำรวยอย่างไม่รู้เรื่อง เพราะดวงการเป็นผู้นำมี แต่ไม่ใช่นำการเมือง อาจเป็นคนไม่ยอมคน มีความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง รักครอบครัวห่วงใยครอบครัว แต่งานการเมืองไม่ใช่เส้นทางชีวิตที่จะทำให้รวยได้

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ว่าในดวงชะตาของนอท เมื่อมีดวงชะตาของการทำหวย แต่ทำให้ถูกกฏหมาย ก็มีโอกาศที่จะสร้างความสำเร็จให้วงการได้ หากอนาคตเปลี่ยนไปถึงการเปิดเสรีเปิดบ่อนการพนันได้ คุณนอทก็มีโอกาศทำได้ แต่ให้ถูกกฏหมาย ต่างกับเสี่ยโป้ ที่ทำผิดกฏหมาย เพราะมีดวงการพนันเหมือนกัน แต่คุณนอท มาถูกทางแล้ว หากเปลี่ยนเล่นการเมืองที่ไม่ใช่เส้นทางชีวิต จะกลายเป็นหาเหาใส่หัวเสียเปล่า