ตำรวจอายัดตัวครูศิลปะคลิปฉาวมีสัมพันธ์กับนักเรียน พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนักและคัดค้านประกันตัว คุมฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 17 มกราคม 2566 จากกรณีได้มีชาวบ้านอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา รายหนึ่ง นำคลิปครูสอนศิลปะ มีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-5 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งมีจำนวนหลายคลิป จนเกิดความเสียหาย

ล่าสุด ตำรวจได้อายัดตัวครูศิลปะ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และได้ส่งตัวฟ้องศาลและฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ส่วนแรงจูงใจในการถ่ายทำคลิปเผยชอบพอกับเด็กนักเรียน จึงได้เกิดมีเพศสัมพันธ์ขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เบื้องต้นผู้ต้องหามีการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเนื่องจากนำมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผล ใกล้เคียงกับหัวใจ พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 2 วันก่อนที่หมอจะให้ออกได้ หลังจากนั้นตำรวจได้อายัดตัว พร้อมแจ้งข้อหาไป 2 ข้อหา คือพรากผู้เยาว์กับนำข้อมูลสื่อลามกและอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนการประกันตัวนั้นทางตำรวจได้คัดค้านในชั้นพนักงานสอบสวน โดยเตรียมที่จะรวบรวมสำนวนส่งอัยการเพื่อฟ้องศาลต่อไป

"นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนจังหวัดนครราชสีมายังได้มีการเข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมด รวมไปถึงมือถือและคอมพิวเตอร์ของครูสอนศิลปะคนดังกล่าว เพื่อนำไปตรวจสอบขยายผล เพราะคาดว่าน่าจะมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย" พ.ต.อ.สัญชัย กล่าว

ตอนนี้ทางด้านตัวของครูดังกล่าวได้ฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ส่วนเบื้องต้นในการสอบสวนพบว่าการถ่ายคลิปหรือมีเพศสัมพันธ์พบว่าเป็นการชอบพอกันระหว่างครูกับนักเรียน จึงได้เกิดการมีคลิปดังกล่าวขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวก็ถือว่าผิดกฎหมาย และไม่เหมาะไม่ควร