พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า เปลือยกายท่อนล่าง อยู่ข้างทางรถไฟ เจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐาน เร่งพิสูจน์ตัวตนและสาเหตุการเสียชีวิต

วันที่ 12 ม.ค. 2566 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานซ่อมบำรุงรางรถไฟ สายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ ว่า ได้พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตปริศนา ที่บริเวณข้างทางรถไฟพื้นที่ ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร ลงพื้นที่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.นฤชัย พรายสำโรง ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร ออกตรวจสอบได้ที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสุรพล เพ็ชรวงษา ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทราบว่า ได้ออกตรวจสอบพร้อมลูกบ้านและคนในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีใครทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน ทางพนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เข้าเก็บหลักฐานและวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้น ทราบเพียงว่า ผู้ตายเป็นเพศหญิง ลักษณะผิวดำแดง สูงประมาณ 150 ซม.เศษ อายุประมาณ 45-50 ปี เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5-6 ชม.

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอของผู้ตายเอาไว้ เพื่อนำส่งตรวจและหาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่ทราบเบาะแส ติดตามหาญาติผู้ตายหรือผู้ที่ญาติแจ้งความสูญหาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำไปจัดเก็บไว้ และส่งต่อไปที่ รพ.วัฒนานคร เพื่อตรวจชันสูตรเพิ่มเติม