ฉาวสะเทือนวงการบันเทิง "นางเอกดังช่องหลายสี" ย่องซื้อบริการจากหนุ่มนอกวงการ สุดท้ายถูกแอบถ่าย แบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน คลิปหลุดว่อนโซเชียล

12 ม.ค. 66 กลายเป็นเรื่องที่เป็นกระแสฮือฮาสำหรับขาเผือกอีกครั้ง สำหรับเรื่องวางในวงการบันเทิงที่มีประเด็นร้อนสิ่งใหม่เกิดขึ้น หลังจากหลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ โดยอ้างว่า มีอดีตนางเอกดังช่องหลายสี ไปซื้อบริการจากหนุ่มนอกวงการ แต่ดันเจอดีโดนอีกฝ่ายอัดคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน และล่าสุดคลิปดังกล่าวหลุดว่อนโซเซียล

 

โดยข้อความที่ผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวได้โพสต์มีดังนี้ "มีข่าวหลุด!! อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมา เร็วๆ นี้เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวแน่นอน"

 

"โดนแล้ว! อดีตนางเอกดังช่องหลายสี ชื่อย่อ จ. เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มนอกวงการ หลังขายคลิปตนเองที่กำลังมีอะไรกัน ให้กลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ในราคา 4 แสนบาท ซึ่งความยาวคลิปเต็ม 21 นาที เห็นหน้าตัวเองชัดเจน เลยทำให้เกิดความเสียหาย เจ้าตัวลั่นไม่ยอมความ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

 

ทั้งนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์เป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งข้อสงสัยว่านางเอกคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ขณะที่มีชาวเน็ตบางคนออกมาอ้างว่าได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว อย่างไรก้ตามชาวเน็ตระบุด้วยว่าสำหรับกรณีนี้ขอให้ดำเนินการเอาผิดฝ่ายแบล็กเมล์จนถึงที่สุด