เปิดประวัติ "หนุ่มเสก" นักร้องดังยุค 90 หลังออกตัวสนันสนุน "พล.อ.ประยุทธ์" พร้อมเหตุผล ทำไมลุงตู่ต้องอยู่ต่อ ?

หลังจากออกตัวชัดเจนในการสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สำหรับนายเสกสรร ชัยเจริญ หรือ หนุ่มเสก นักร้องนักแสดงชื่อดัง ในยุค 90 ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นายจงรักภักดี ญาณวินะโย ที่วานนี้ (9 ม.ค.65) "หนุ่มเสก" ได้เดินทางไปให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ แลจะสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติใหม่โดย ยืนยันว่านายกต้องอยู่ต่อ ตนจะมาช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ และการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และตนก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ ว่าจะให้ลงเขตประเวศหรือไม่ เพราะตนมีความตั้งใจที่จะลงเลือกตั้งเขตกทม.ในเขตประเวศ ทั้งนี้ตนอยากให้คนไทยเลือกตั้งได้คนดี ขี้โม้ไม่เอา โม้อะไรก็โม้ได้แต่ไม่ทำ บ้านเมืองก็ไม่เจริญ ดังนั้นต้องลุงตู่อยู่ต่อเท่านั้น

 

สำหรับประวัติของ "หนุ่มเสก" เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2507 เป็นนักแสดง นักธุรกิจชาวไทย และนักร้องคนแรกของค่ายเพลงคีตา เรคคอร์ดส


เสกสรร เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยงานถ่ายแบบ และงานแสดงภาพยนตร์ ต่อมาจึงเข้าสู่วงการเพลง ซึ่งได้มาจากการไปร่วมรายการ คอนเสิร์ตคอนเทสต์ ของบริษัท เจเอสแอล โดยทางบริษัทได้ฟังเสียงร้องก็ชอบใจจึงเรียกเสกสรรเข้าไปพบ เมื่อทางเจเอสแอลก่อตั้งบริษัท "คีตา" ขึ้นมาพอดี เสกสรรจึงได้เป็นนักร้องคนแรกของค่าย และมีผลงานเพลงอีกมากมายตามมา เช่น รักเป็นดั่งต้นไม้ ,รักเธอแต่เธอไม่รู้ ,ใจบางบาง นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเคยมีผลงานด้านการแสดงละครและภาพยนตร์ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ในปี 2532

 

ทั้งนี้ "หนุ่มเสก" มีจุดยืนอย่างชัดเจนในการแสดงความจงรักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่มีเปลี่ยนแปลง และจะเทิดทูน 3 สิ่งนี้ไปจนลมหายใจสุดท้ายของตัวเอง โดยเฉพาะกรณีการนัดชุมนุมของกลุ่มม็อบราษฎร ชุมนุมใหญ่วันที่ 7 ส.ค. 65 โดยจะเคลื่อนขบวนไปยังพระบรมมหาราชวัง ซึ่งในเวลานั้นหนุ่มเสกได้ออกมาประกาศชัดเจนว่า พร้อมชนกับกลุ่มม็อบดังกล่าวเพื่อปกป้องพระบรมหาราชวัง

 

จนกระทั่งล่าสุดที่เจ้าตัวได้กลับมาแสดงออกทางการเมืองอย่างชัดเจนอีกครั้งโดยการสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ว่าต้องอยู่ต่อ ส่วนตนเองจะมาช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ และการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง