สาวนกต่อที่ทำหน้าที่ลวงผู้อำนวยการคุมประพฤติและยุติธรรมจังหวัดพังงาไปฆ่ายัดถัง เข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อคืนนี้ เร่งติดตามหัวหน้าทีมสังหารกับเพื่อนรวม 2 คนที่ยังหลบหนี

นางสาวณัฐนันท์ อินทร์ดำ ที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดขณะพบกับนายฉวี อินทระ ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติและยุติธรรมจังหวัดพังงา เข้ามอบตัวกับกับตำรวจแล้วช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ถูกคุมตัวสอบสวนอยู่ที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เบื้องต้นนางสาวณัฐนันท์ ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ว่านัดพบกับนายฉวี จริงและได้นำทางไปบ้านที่เกิดเหตุในตำบลท่าขนาน อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าสาเหตุที่นายฉวี ถูกฆ่ามาจากนายอดิศักดิ์ ไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตติดต่อสนิทสนมกับนางสาวณัฐนันท์ ซึ่งเป็นแฟนของนายอดิศักดิ์หรือไม่ และเป็นไปตามที่ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้สารภาพหรือไม่ว่านายอดิศักดิ์ วางแผนสังหารโดยให้นางสาวณัฐนันท์ โทรศัพท์ล่อลวงให้นายฉวีมาพบ โดยชักชวนผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมเสพยาเสพติดย้อมใจก่อนนายฉวีจะเดินทางมาถึง

ขณะนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนางสาวณัฐนันท์ ฐานความผิดร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยทำร้ายเจ้าทรัพย์จนถึงแก่ความตาย ร่วมกันปิดบังซ่อนเร้น อำพรางศพ โดยปกปิดสาเหตุการตาย เช่นเดียวกับผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับทั้ง 5 คนประกอบด้วย นายอดิศักดิ์ ทองสมจา หัวหน้าทีมสังหาร มีประวัติเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่, นายวีระเดช แปะดำ, นายสิทธิพงศ์ บุปผาคร, นายชัยชนะ เกิดมุสิก และนายสุวัฒน์ มารวัฒน์ ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายวีระเดช, นายสิทธิพงษ์ และนายชัยชนะได้แล้ว ส่วนนาย อดิศักดิ์ หัวหน้าทีมสังหารและนายสุวัฒน์ หลบหนีไปพร้อมกับรถกระบะของนายฉวี

สาวนกต่อลวง ผอ.คุมประพฤติ จ.พังงา ไปฆ่าเข้ามอบตัว (มีคลิป)