กระแสตีกลับเดือดกลางไอจี "อั้ม" แฟนคลับถกกันยับ บอกตัวแม่ก็แคร์บ้างนะ ติด #ขอโทษแมทภีรนีย์ เจอแฟน ๆ โต้กลับ ขอโทษเพื่อ จับมือเท่ากับเพื่อน โลกสวยแท้

วันที่ 6 ม.ค.66 กลายเป็นประเด็นวงการบันเทิงใหญ่ที่ดูทีท่าว่าจะไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับปมคู่รักซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ประกาศยุติความสัมพันธ์รัก 5 ปี ที่ถูกจับตามองว่ามีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลาง และถูกโยงไปถึงนางเอกลูกครึ่งช่องน้อยสี อย่าง "แมท ภีรนีย์" หลังมีชาวเน็ตตาดีแอบเก็นจับมือไฮโซพกในงานวันปีใหม่ ซึ่งประเด็นนี้สาวแมทได้ออกมายอมรับว่าจับมือกันจริง แต่ไม่มีอะไรเกินเลย เป็นพี่น้อง อีกทั้งยังเคลียร์กับอั้มแล้วด้วย

ซึ่งต่อมาทางด้าน งกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ออกโรงป้องฝ่ายหญิงแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ บอกเล่าไว้ว่า "ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ น้อง ๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ"

ล่าสุด สาวแมทได้ออกมาโพสต์สตอรี่ ชี้แจ้งแล้ว ว่า อั้ม พัชราภา และเอ ศุภชัย ได้ต่อสายโทรหาตนเองเพื่อขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ ๆ ด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ

แต่งานนี้ทัวร์กลับไปจอดต่อที่ไอจีของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหว โดยลงภาพ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "สรุปโทรศัพท์พังทั้ง2เครื่อง ดับ ๆติด ๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช่คุยไลน์ในไอแพดแทน???? ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก"

แต่ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุด ได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่โยงถึงสาวแมท โดยมีชาวเน็ตเสียงแตกออกเป็น 2 เสียง ฝั่งหนึ่งได้โจมตีอั้มว่า "ตลกดี เลิกกัน แต่ไปโทษคนอื่น ให้ข่าวเหมือนคนอื่นผิด, ไม่ออกมาพูดอะไรหน่อยเหรอคะ ที่อยู่ๆทิ้งบอมใส่คนอื่นให้ถูกด่าฟรี, ตัวเเม่ก็เเคร์บ้างอย่าปล่อยให้คนอื่นโดนโจมตีเเบบนี้สิคะสงสารเขาบ้าง, ออกมาขอโทษแมทหน่อยก็ดีนะ อีโก้สูงเสียดฟ้าเชียวแม่คุณ, พี่อั้ม ไม่ชี้แจ้งอะไรเลยหรอคะ ตอนนี้พี่แมทโดนโจมตีหนักมาก จริงเท็จยังไงก็ไม่มีใครรู้ ชาวเน็ตคือด่าสาดเสียไปมากแล้วค่ะ สงสารพี่แมทกับข่าวนี้มาก"

ในขณะที่อีกฝั่งหนึ่งก็มองว่า "ทำตัวเองจะให้ไปขอโทษเพื่อ ถ้าไม่จับมือเท่ากับเพื่อนก้อไม่โดน โลกสวยแท้ คนที่เห็นใจสงสัยคงให้_วจับมือคนอื่นไปทั่ว, เท่าที่ดู พี่อั้มไม่ได้ว่าอะไรใครเลยนะ พี่อั้มเค้าก็อยู่เฉยๆในที่ของเค้า แล้วพวกที่มาบอกให้ขอโทษคือ ขอโทษเพื่อ คนอื่นรึเปล่าที่ร้อนกันไปเอง ต้องออกมาโพสนู้นนั่นนี่เต็มไปหมด ถ้าร้อนเองแล้วต้องให้คนอื่นมาขอโทษ แบบนี้แย่, พวกที่บอกให้พี่อั้มขอโทษแมท ชี้แจง คือพี่อั้มเกี่ยวไรคะ นักข่าวโน้นเขาเขียนข่าว ควรให้กำลังใจพี่อี้มมากกว่านะ งง พี่อั้มไม่ได้ไปทำไรให้แมทสักหน่อย"