หนุ่มเมียนมาวัย 26 ขี่ จยย.ขึ้นสะพานกลับรถ พุ่งชนขอบราวสะพาน ร่างกระเด็นร่วงกระแทกพื้นดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พยายามช่วยกันทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตให้กับ นาย อา ซา ฮัด อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมา ที่ประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ชนขอบแบร์ริเออร์บนสะพานกลับรถแล้วร่างกระเด็นพลัดตกลงมาจากสะพานสู่พื้นราบบนถนนเทพรัตนขาเข้าช่องทางด่วน กม 13 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยความสูงไม่ต่ำกว่า 15 เมตร โดยเจ้าหน้าที่พยายามช่วยฟื้นคืนชีพนานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผลและยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทางด้าน ร.ต.ท. ประติมากร สมสมัย รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางแก้ว พร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางพลี เดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าคอหักเสียชีวิต จึงทำแผนที่ที่เกิดเหตุถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐานจากนั้นมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูทำการพิมพ์ลายนิ้วมือและส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดที่รพ.รามาสมุทรปราการ จากการไปตรวจสอบบนสะพานกลับรถในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นช่วงทางตรงลงสะพาน ที่ขอบแบร์ริเออร์พบร่องรอยการปีนของล้อรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มา จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้คนขับรถคันนี้พลัดตกจากสะพานลงมา

ขณะเดียวกันคาดว่าจะเป็นทางด้านครอบครัวที่รอคอยผู้ตายกลับห้องพักแล้วผิดเวลา จึงโทรเข้ามายังโทรศัพท์ของผู้ตาย โดยมีเจ้าหน้าที่กดรับสายแต่ไม่สามารถสื่อสารทางภาษากันได้เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเปิดกล้องเพื่อแจ้งทางครอบครัว และทันทีที่เหตุสภาพร่างของผู้ตายถึงกับนร้องไห้โฮด้วยความตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์กล่าว

นายแผนภูมิ กว้านสกุล เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ระบุว่าได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์สั่งการกู้ชีพปราการว่ามีอุบัติเหตุในจุดดังกล่าวจึงเดินทางมาตรวจสอบพบเพียงรถจักรยานยนต์ด้านบนและไม่พบคู่กรณีส่วนคนขับพลัดตกลงมาจากด้านล่างจึงรีบลงมาช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ทัน