ย้อนเส้นทางรัก "อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก" ก่อนมีข่าวลือรักร้าว

 

หลังมีข่าวลือสนั่นเรื่องสถานะระหว่าง "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" และซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ว่ามีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และมีการคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าใครเป็นมือที่สาม โดยลือไปถึงนางเอกช่องน้อยสี ชื่อย่อ ป ปลา หรือ ม ม้า ล่าสุด "ไฮโซพก" ได้ประกาศผ่านไอจีสตอรี่ ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ "อั้ม พัชราภา" มาระยะหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 จะพาย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ หากย้อนไปเมื่อช่วงวันเกิดของสาวอั้ม ปี 2561 ถูกคนทั้งประเทศจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ในเวลานั้น หลังมีภาพนักธุรกิจหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" อยู่ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับทางสาวอั้มด้วย จากนั้นมีภาพหวาน ๆ ทั้งทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นมากขึ้น

แต่ดูเหมือนว่ารักในช่วงเวลานั้นจะดี แต่ก็ต้องสะดุด เพราะเมื่อปี 2562 สาวอั้ม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เพียงเพื่อนเท่านั้น ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างเสียดายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และยังคงลุ้นให้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง สุดท้ายด้วยความรักและความผูกพัน ทั้งสองคนกลับมาจับมือเดินหน้าเริ่มต้นความรักใหม่อีกครั้ง

เส้นทางความรัก ของ "อั้ม-ไฮโซพก" ดำเนินต่อเรื่อย ๆ จนมาถึงปี 2564 ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ข้อความหวาน ๆ โดยด้านสาวอั้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รักยังหวาน ครบรอบ 4 ปี และยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

แต่ในช่วงวันคริสต์มาส และช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา สาวอั้ม และเพื่อน ๆ ได้จัดปาร์ตี้กันอย่างอบอุ่น และสนุกสนาน แต่หลายคนจับสังเกตได้ว่า ไฮโซพก ไม่ได้ไปร่วมงานหรือเปล่า เพราะไม่เห็นมีภาพในงานเลย จนมีข่าวลือออกมาหนาหูเรื่องมือที่สาม มีการพูดถึงดาราสาวโมเมนต์เดินจับมือกับหนุ่มที่ลือเป็น ไฮโซพก อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เรายังคงต้องรอฟังคำตอบจากปากของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กันต่อไปว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร