โซเชียลแชร์คลิป เสียงปืนสนั่นขณะลูกค้ากินดื่มกลางดึกในร้านเหล้าย่านคลอง 6 ปทุมธานี พบการ์ดร้านถูกยิงเข้าคอ สาหัส 2 คน

วันที่ 3 ม.ค. 2566 เมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวงเวลาประมาณ 02.30 น. ร.ต.อ.วีระวัฒน์ บุญแพง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน เป็นการ์ดของร้านเหล้าชื่อดังในพื้นที่คลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลธัญบุรี เบื้องต้น หนึ่งคนถูกยิงที่ลำคออาการสาหัส

ตำรวจจึงไปตรวจสอบพบกองเลือดบริเวณหน้าร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ 1.ภานุวัฒน์ ด่านเสนา อายุ 31 ปี 2.นายทินวัฒน์ ไชยมาธิกุล อายุ 34 ปี และการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า มือยิงเป็นลูกค้ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน การ์ดของร้านจึงเข้ามาห้ามจนเกิดทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้นักเที่ยวต้องวิ่งหนีตายกันแบบชุลมุน โดยมีคลิปที่ลูกค้ารายอื่นถ่ายไว้ขณะนั่งดื่นกินภายในร้านแล้วได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้น 3 นัด จนมีการแชร์กันเป็นจำนวนมากในสื่อโซเชียล

ทั้งนี้ มีรายงานว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเคยถูกร้องเรียนเรื่องต่างๆ มาตลอด โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เคยเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี, ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองห้า กับเจ้าของร้าน และหุ้นส่วน จากการปล่อยให้ร้านเปิดเกินเวลา, ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้ามาใช้บริการ, มีการเสพยาเสพติดภายในร้าน, ใบอนุญาตผิดประเภท และสร้างความรำคาญให้กับประชาชนใกล้เคียงอีกด้วย