มอบตัวแล้ว! ผัวคลุ้มคลั่งเสพยาบ้า 60 เม็ด จับลูกเมียเป็นตัวประกัน

วันที่ 3 ม.ค. 2566 ช่วงประมาณ 07.00 น. ตำรวจ สภ.นครหลวง พร้อมกับกำนัน ได้เข้าเจรจากับสามีคลั่งอีกครั้ง หลังจากเมื่อคืนวานนี้เขาก่อเหตุจับภรรยาและลูก 3 คนเป็นตัวประกันไว้ภายในบ้าน โดยตลอดทั้งคืนตำรวจได้วางกำลังเฝ้าเอาไว้ เพราะด้วยความมืด และชายคนดังกล่าวมีอาการหวาดระแวงเวลามีคนเข้าไปใกล้ ขู่จะฆ่าคนในบ้าน จนเวลาผ่านไปเกือบ 10 ชั่วโมง จึงตัดสินใจเข้าเจรจาอีกครั้ง จนในที่สุดเขาก็ยอมตัว

ภรรยาของชายที่ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันได้แยกออกไปอยู่ที่อื่นเพราะถูกสามีทำร้าย แต่เมื่อช่วงสองทุ่มของเมื่อวานนี้มีญาติโทรไปบอกว่าสามีตกจากคันนาได้รับบาดเจ็บหนัก ด้วยความเป็นห่วงจึงมาดูแล ก่อนจะถูกอีกฝ่ายจับเธอกับลูกขังเอาไว้ในบ้าน โดยเอาผ้ามัดประตูเอาไว้ เพราะกลัวว่าเธอจะหลบหนี และมีอาการหวาดระแวง ไม่หลับไม่นอนทั้งคืน ทำให้เธอและลูก ๆ ต่างก็หวาดกลัวไม่กล้าหลับทั้งคืนเหมือนกัน เบื้องต้นเธอและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ภรรยาของชายคนดังกล่าวบอกอีกว่าก่อนหน้านี้ สามีเคยจับลูกชายคนเล็กวัย 4 ขวบ เป็นตัวประกันแล้วใช้มีดจี้มาแล้ว เพราะเมายาเสพติด ส่วนครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว ภรรยา ผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.นครหลวง เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดที่ชัดเจนของเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัว ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นหลังจากที่ตำรวจนำตัวออกจากบ้านหลังเกิดเหตุก็ได้พาไปที่บ้านของกำนัน เพื่อที่จะไปสงบสติอารมณ์และพูดคุยในเบื้องต้นและเตรียมนำตัวมาที่ สภ.นครหลวง ก่อนนำตัวส่งศูนย์บำบัดต่อไป