จากกรณีข่าวดังระหว่าง "หงษ์ทอง.COM กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้บริหาร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)" ในประเด็นการร่วมงานที่ไม่ลงตัว สู่การเดินหน้าเอาผิดแจ้งความ หลังมีการอ้างว่าถูกทำเสื่อมเสียชื่อเสียง และเสียเงินหลักล้าน จนเกิดการงัดข้อมูลออกมาให้ข้อมูลผ่านรายการดังของทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกับมีอดีตพนักงาน หงษ์ทอง.COM ออกมาแฉ ทำให้เรื่องราวเดือดขึ้นไปอีก จนผู้บริหาร หงษ์ทอง.COM ออกมาไลฟ์สด ร้องไห้ "ขอโทษ" ในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในลำดับต่อมา

 

ล่าสุด วันนี้ (30 ธ.ค.) นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้บริหาร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวานมีการขอโทษผ่านสื่อโซเชียล เบื้องต้นตนก็ดีใจเพราะมันเป็นไปในทางที่ดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกคือยังมีการพูดที่ไม่ได้ยอมรับผิดจริงเพราะว่าไม่มีความชัดเจนอยู่หลายเรื่อง มีการปรับความผิดให้กับคนอื่นเป็นหลัก และมีการใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งอาจจะเป็นเทคนิคทางกฎหมายที่ตนคิดว่ายังใช้ไม่ได้สำหรับตน ถามว่าการร้องไห้ได้อะไรบ้างได้น่าสงสาร ทั้งลีน่าจังและคุณวี ร้องไห้ทั้งคู่ มั่นใจว่าความรู้สึกแรกรู้สึกสงสารและเห็นใจ

 

นายณวัฒน์ ยังกล่าวถึงประเด็นของ "ลีน่า จัง" ว่า ส่วนตัวตนไม่มีอะไรกับลีน่า จังมาก่อน และรู้สึกชอบแกมาก จนวันหนึ่งแกลุกขึ้นมาว่าตน และปฏิเสธที่เขากล่าวหาว่ามาด่าตนก่อน ด่าตลอด เพราะฉะนั้นการปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองเป็นสิทธิ์ของตนที่สามารถกระทำได้

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดคลิปที่ลีน่า จังที่ได้มีการพูดพาดพิงถึงตน ว่าสิ่งที่ตนมีปัญหากับหงษ์ทองเกี่ยวอะไรกัน และไม่เข้าใจที่เขาพูดต้องการสื่ออะไร

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดคลิปที่อ้างว่าเป็นเสียงป้าติ๋ว (คนขายน้ำพริก) และมีการระบุว่าเอาตนมาใช้เป็นเครื่องมือด่าณวัฒน์ พร้อมระบุว่า "ลีน่า จัง"ละเมิดตนหลายครั้ง จนตนทนไม่ไหว และได้มีการออกจดหมายเตือน เกี่ยวกับการหมิ่นประมาท เมื่อวันที่ 13 และวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำตามหลักของกฎหมายเพื่อให้ยุติต่อกัน  และก็เงียบไปสักพักแล้วก็กลับมาด่า จนกระทั่งเมื่อวานมาร้องไห้แล้วก็กลับมาด่าอีก  เลยอยากขอเคลียร์เรื่องนี้เพราะมันพัวพันไปหมด ทุกเรื่องต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและพูดลอยๆไม่ได้ต้องพูดความจริง

 

ส่วนประเด็นของหงษ์ทอง นายณวัฒน์ เปิดเผยว่ากรณีที่คุณวีรระบุว่า คนที่ถูกเซ็ตมีรายเดียวนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีรายเดียวอย่างแน่นอน เพราะถือว่าเป็นการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์โดยการใช้ชื่อเสียงมิสแกรนด์

 

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ถ้ามีลอตเตอรี่จริงเอามาดูหลักฐานการเงินเอามาให้ดู นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่าจะมีการเอาเงิน 24 ล้านบาท มากองเป็นไปไม่ได้ เงินที่ขนเอาไปกองก็ขนกลับ และอยากให้เอาลอตเตอรี่จริงเอามาให้สแกนเพื่อจะได้ดูเส้นทางจริงๆว่าลอตเตอรี่เป็นลูกค้าของเขาหรือไม่

 

นอกจากนี้ยังมีการต่อสายถึงคนที่อ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 ของวันที่ 1 มิถุนายนจากหงษ์ทอง ยืนยันว่าอยู่ที่อีสานไม่ได้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ตามที่ทางหงษ์ทองกล่าวอ้างอยู่ที่ไหนก็สามารถถูกรางวัลได้ พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่ถูกรางวัล และรู้สึกไม่ดีรวมถึงขอโทษที่ได้มีการเผยตามคุณอิงฟ้าและคุณสุนารี ที่ได้มีการเอ่ยนามไป ระบุว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

 

นายณวัฒน์ยังเน้นย้ำว่าหลังจากนี้จะต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย การที่เขาออกมาขอโทษหรือออกมาร้องไห้มันคือส่วนหนึ่งสำหรับความรู้สึก ถ้ามองแค่น้ำตาก็สงสาร แต่ถ้ามองข้อเท็จจริงก็ยังมีการปฏิเสธ และการปัดความรับผิดชอบไปสู่พนักงาน และก็บอกว่ามีรายเดียวแต่ตอนยืนยันว่าไม่ใช่รายเดียวแต่จะทั้งหมดหรือเปล่าตนไม่ทราบ รอเคส 24 ล้านบาท เคสที่อยู่ภาคอีสานและผู้หญิงที่อยู่ชลบุรี รวมถึงครอบครัวคนที่เดินทางมารับมอบทั้งครอบครัวที่อยู่จันทบุรี

 

จุดประสงค์ของคุณวีปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์เพราะด้วยอายุและเป็นผู้บริหารด้วย อย่างน้อยอยากจะให้ออกมาให้สื่อสัมภาษณ์บ้าง

 

ส่วนประเด็นที่ไลฟ์สดขอโทษตอนนั้น ตนเองก็ขอบคุณ ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ยขอไปไกล่เกลี่ยที่ศาลดีกว่าให้ศาลได้รับรู้

 

พร้อมฝากทิ้งท้ายว่า แน่ใจแล้วนะว่าถูกจริง พูดจริงก็จบเร็ว