ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 30 ธ.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก เจ้าของร้านให้บริการอินเตอร์เน็ต (ร้านเกมส์) แห่งหนึ่งในตลาดสดเทศบาลอู่ทอง ว่ามีชายเข้ามาใช้บริการอินเทอร์เน็ตมีพฤติกรรมกระทำลามกอนาจารด้วยการสไลด์หนอน ช่วยตัวเองในร้านเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมากลัวจะเกิดอันตรายกับคนในร้านโดยเฉพาะผู้หญิง อยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบติดตามนำตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

 

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ จักรยานยนต์ ได้นำกำลังไปตรวจสอบพบชายต้องสงสัยยืนอยู่ที่หน้าร้าน จากการสอบถามชายคนดังกล่าวให้การว่าตนชื่อนายอรรณพ  เชียวนิล  อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ตำบลสมอทอง อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฏร์ธานี ตนไม่มีงานทำได้ขึ้นรถไฟออกจากบ้านที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี เร่ร่อน  มาที่ จังหวัดนครปฐม จังหวัดกาญจนบุรี กระทั่งมาที่สุพรรณบุรี  โดยอาศัยขอเงินชาวบ้านใช้ จากการสอบถามนายอรรณพ  ว่าได้กระทำการอนาจารอะไรหรือไม่ นายอรรณพ ปฏิเสธเสียงแข็ง ว่าตนไม่ได้ทำแต่มีปากเสียงกับเจ้าของร้าน เรื่องที่ตนจะเอาโทรศัพท์มาขายให้ที่ร้านอินเตอร์เน็ต แต่ที่ร้านไม่รับซื้อเลยมีปากเสียงตนเลยเดินหนี  เมื่อถามว่าได้เสพยาไหมนายอรรณพ  รับสารภาพว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ด  เมื่อเจ้าหน้าที่บอกว่ามีหลักฐานคลิปวงจรปิด เจ้าตัวจึงยอมรับสารภาพว่าเมื่อวานได้มาใช้บริการที่ร้านอินเทอร์เน็ต และได้เสพยาเข้าไป 2 เม็ดซื้อมาราคาเม็ดละ 30 บาทแล้วเปิดไปดูภาพโป๊ทำให้เกิดอารมณ์  จึงช่วยเหลือตัวเอง ตนอยากขอโทษเจ้าของร้านด้วย พร้อมกับยกมือไหว้ บอกตนจะไม่กลับไปที่ร้านอีกแล้ว

 

ทางด้านเจ้าของร้านที่เกิดเหตุกล่าวว่า ที่ร้านคืนเกิดเหตุที่ร้านมีผู้หญิงเฝ้าร้านคนเดียว ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาใช้บริการ และมีพฤติกรรมสไลด์หนอนช่วยเหลือตัวเอง ล่าสุดมีการข่มขู่คนในร้านเพราะไม่รับซื้อโทรศัพท์ ทำให้เจ้าตัวโวยวาย ซึ่งคนที่เฝ้าร้านตอนนี้ก็รู้สึกหวาดกลัวเนื่องจากคนก่อเหตุมาใช้บริการมีแต่เข้าดูเว็บลามก และยังก่อเหตุอนาจารในร้าน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการไม่อยากให้เข้ามาที่ร้านอีก  จากนั้นจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป