เห็นแล้วสะเทือนใจ ! แม่ "จ่าก็อต" วอนทั้งน้ำตา ขอชาวเน็ตหยุดแชร์คลิป-ภาพลูกชาย หนึ่งในผู้เสียชีวิตเหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปาง ลั่นหากไม่หยุดะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

30 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปางกลางทะเล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยหนุ่งในผู้เสียชีวิตคือ "จ่าก็อต - สิริธิติ งามทอง" อายุ20ปี ซึ่งในขณะนี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพคลิปภาพร่างของจ่าก็อต สิริธิติ

ล่าสุด นางนิตยา โชคอิ่มสุวรรณ อายุ44ปี แม่ของจ่าก็อต สิริธิติ งามทอง อายุ20ปี กล่าวว่าเปิดเผยทั้งน้ำตาขอวิงวอนขอร้อง สื่อต่างๆ ทั้งสื่อโซเชียล และผู้ที่มีคลิปภาพร่างของจ่าก็อต ที่เสียชีวิตขอความกรุณา ให้หยุดเผยแพร่งดแชร์คลิป ทั้งหมด และลบคลิปทั้งหมดด้วย เนื่องจากขณะนี้ทางญาติ พ่อ แม่ พี่น้อง ก็สะเทือนใจและเสียใจมามากพอแล้ว ยิ่งเห็นการเผยแพร่คลิปภาพทุกคนในครอบครับหดหู่ใจมากขึ้นยิ่งเหมือนตอกย้ำความรู้สึกการสูญเสียของทางครอบครัว จึงขอให้ทุกคนในโชเซียลหยุดแชร์และลบคลิปออกจากโชเซียลด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างมาก หากใครยังไม่หยุดเผยแพร่คลิปภาพดังกว่า ทางญาติ จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด