"พปชร." เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครอีก 10 คน "คิง ก่อนบ่าย- สุชาติ -ธนโชติ" เชื่อกำลังสำคัญส่ง" พล.อ.ประวิตร" เป็นนายกฯปี 2566

27 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 10 คน ประกอบด้วย

 

1. นายสุชาติ อินทรมณี เขต 1 จ.สุราษฎร์ธานี
2. นายธนโชติ ติณพันธ์ เขต 2 จ.สุราษฎร์ธานี
3. นายสุริญญา ยืนนาม เขต 3 จ.สุราษฎร์ธานี
4. นายณัฐวรันธร ทองคำ เขต 4 จ.สุราษฎร์ธานี 5. นายมนู วณิชชานนท์ เขต 5 จ.สุราษฎร์ธานี
6. นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ เขต เขต 1 จ.หนองบัวลำภู
7. นายณภัทร ชุ่มจิตตรี (คิง ก่อนบ่าย) เขต 1 จ.ประจวบคีรีขันธ์
8. นายพิษณุ กล้าขาย เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์
9. นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ เขต 2 จ.นครปฐม
10. นายนพดล ลัดดาแย้ม จ.ปทุมธานี

 

โดยนายสันติ กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชน และเป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐที่จะไปดูแล ประชาชนทั้ง 5 จังหวัด สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐมีอุดมการณ์มี นโยบายที่เข้มแข็ง ตามที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรค ได้ตั้งใจที่จะพัฒนาบ้านเมืองสร้างคุณภาพชีวิตประชาชนให้อยู่ดีกินดี เพิ่มศักยภาพของเยาวชน และมีนโยบายเพื่อผู้สูงอายุ เร็วๆนี้จะเปิดนโยบายเพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าพลังประชารัฐจะนำพาความเจริญ มาสู่ประชาชน

 

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การแนะนำผู้สมัครเพื่อได้เข้าสู่ในสนามการเลือกตั้งให้ประชาชนในแต่ละเขตได้พิจารณา ซึ่งเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐได้คัดเลือกบุคคลที่ดีมีความสามารถ ผู้สมัครเป็นกำลังสำคัญที่จะส่งความหวังของพรรคพลังประชารัฐให้พลเอกประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 หลังการเลือกตั้งปี 2566 เพราะไม่มีความขัดแย้งกับใครมีแต่ความรักความเมตตา