ทีมทนายเตรียมหารือยื่นประกันตัว "เมียตู้ห่าว" เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาคดีผับจินหลิงอีก 7 ราย ในขณะที่หลานชาย อายุ 21 ปี ของตู้ห่าวบินหนีไปแล้ว ส่วนเมียตู้ห่าวยื่นกระดาษให้ทนาย "ขอเสื้อผ้าชุดใหม่ ฝากดูแลคนในครอบครัว"

วันที่ 25 ธ.ค. 65 ตำรวจยังคงฝากขังชั่วคราว พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ กรณ์ชายานันท์ หรือ “หนูนา” ผกก.ฝ่ายความร่วมมือและกิจการระหว่างประเทศ กองการต่างประเทศ ภรรยาของตู้ห่าว และยังเป็นหลานสาว พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วงปี 2541-2543 และอดีตรองนายกรัฐมนตรีสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.ยานนาวา โดยยังไม่มีการนำตัวมาสอบในช่วงเช้าวันนี้ (25 ธ.ค.65)

ซึ่งทางตำรวจ สน.ยานนาวา คุมเข้มจัดระเบียบสื่อมวลชนที่มาทำข่าว นำแผงกั้นเหล็กมาตั้งบริเวณบริเวณประตูทางเข้าห้องสอบสวนในโรงพัก โดยไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปบันทึกภาพบริเวณด้านใน

ส่วนทางทีมทนาย พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ เดินทางมาที่สน.ยานนาวาตั้งแต่ช่วง 08.30 น. โดยทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยด้วย เปิดเผยสั้น ๆ เพียงว่า ยังไม่พบพ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยชุดทีมทนายเพิ่งเดินทางมาถึง สน. เบื้องต้นไม่ทราบว่า พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ มีท่าทีเครียดหรือกังวลหรือไม่ โดยพยายามเลี่ยงปัดให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องที่ไปปักหลักทำข่าววันนี้

ซึ่งวันนี้ทางทีมทนายจะหารือกับ พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ เรื่องการยื่นประกันตัว แต่ต้องทราบก่อนว่าทิศทางการดำเนินคดีของตำรวจไปในทิศทางใด จากนั้นก็เข้าไปพบ พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ ที่ถูกคุมตัวอยู่ห้องควบคุมผู้ต้องหา

จากการสังเกตของทีมข่าวพบว่า ระหว่างที่ทีมทนายเข้าพบ พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ ที่อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหา พบทางทีมทนายถือกระดาษแผ่นหนึ่งระบุว่า “ขอเสื้อผ้าชุดใหม่ เสื้อโปโลคอปกตัวใหญ่ ๆ หลวม ๆ กางเกงตัวใหม่ด้วยนะ” นอกจากนี้ในใบกระดาษยังเขียนระบุฝากดูแลคนในครอบครัว คาดเป็นกระดาษที่เขียนจาก พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ เพื่อฝากทีมทนาย

ต่อมามีหนึ่งในทีมทนายออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ก่อนออกจาก สน. เพื่อไปซื้ออาหารและน้ำดื่ม และกลับเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อนำไปเยี่ยม พ.ต.อ.หญิง วันทนารีย์ โดยทีมข่าวยังพบว่าทางทีมทนายยังมีการพูดคุยกับทีมตำรวจนครบาลที่ด้านในในช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา

ทั้งนี้คดีดังกล่าวทีมข่าวยังได้ข้อมูลเพิ่มว่าพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่มีส่วนพัวพันกับการฟอกเงินในคดีผับจินหลิงเพิ่มเติมทั้งหมด 15 ราย ซึ่งมีทั้งคนไทยและคนจีนที่จับกุมวานนี้ (24 ธ.ค.65) 8 ราย ยังคงเหลือ 7 ราย

ตัวสำคัญคือหลานชาย อายุ 21 ปี ของตู้ห่าว ซึ่งขณะนี้บินหนีไปแล้ว สำหรับรายชื่อผู้ต้องหา ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 7 คนถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงินประกอบด้วย

1.นางวัทนารีย์ กรณ์ชายานันท์ ถูกนำตัวส่ง ห้องควบคุม สน. ยานนาวา
2.นายสิทธิพงษ์ ถือสัตย์เที่ยง
3.นายสิทธิไพบูลย์ คำนิล
4.นายฉัตรชัย ลาภอำนวยเจริญ
5.นายณัฐวุฒิ ศรีอ่อน
6.นายสิทธิกร ประภาจรัสวงศ์
7.นางสุรัสวดี ทองเพิ่มพลอย