หนุ่ม 39 ขับรถพ่วง 22 ล้อ จะไปส่งปูนที่บ่อวิน พอถึงไฟแดงเกิดเบรกแตก เกรงว่าจะชนท้ายรถบรรทุกด้านหน้า และทำให้ลูกเมียบาดเจ็บ จึงหักหลบพุ่งเข้าร้านขายโลง

วันที่ 15 ธ.ค. 2565 เกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงดอนสีนนท์ ถนนเส้นบ้านโพธิ์-ดอนสีนนท์ หมู่3 ต.หนองบัว อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยรถพ่วง 22 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ 70-8432 ทะเบียนตัวพ่วง 70-9718 บรรทุกปูนมาเต็มคันพุ่งชนร้านขายโลงศพดอนสีนนท์ หีบทอง เลขที่ 1/2 หมู่ 3 ต.หนองบัว ซึ่งมีนายวีระพงษ์ อายุ 50ปี เป็นเจ้าของร้าน ได้รับความเสียหายบริเวณหลังคาโครงเหล็กข้างร้าน และโต๊ะหินอ่อนหน้าร้าน

คนขับคือ นายไพรวรรณ์ อายุ 39 ปี ขับรถมากับภรรยาและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบ สอบสวนนายไพรวรรณ์ ให้การว่า ขณะกำลังขับรถจะไปส่งปูนที่บ่อวิน ศรีราชา จ.ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกจอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้าตน พยายามเบรกแต่เบรกแตก จึงตัดสินใจหักหลบทำให้พุ่งเข้าไปในร้านแทน เพราะกลัวว่าลูกและภรรยาที่นั่งมาจะได้รับบาดเจ็บ โดยตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นร้านอะไร พอลงมาจากรถถึงกับตกใจเพราะเป็นร้านขายโลงศพ ด้านนายวีระพงษ์ เผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มีรถพุ่งเข้ามาในร้าน โชคดีที่คราวนี้เสียหายไม่มาก