เตือนภัยโรคจิตขโมยกางเกงใน 2สาว ยกราว 14 ตัว จนแทบไม่เหลือให้ใช้ เหตุเกิดบ้านเอื้ออาทร หลวงพ่อเกษม

วันที่ 14 ธันวาคม  2565 เวลา 13.00 น  ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่ากลางดึกที่ผ่านมาช่วงเวลา  00.15  น  เช้าวันนี้มีเหตุคนบุกเข้าไปก่อเหตุขโมยกางเกงชั้นใน เหตุเกิดที่ ซอย 9 หมู่บ้านเอื้ออาทร ตำบล ต้นธงชัย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง

 

โดยจุดเกิดเหตุพบกับคุณโอ๋ อายุ 47 ปีเป็นเจ้าของบ้าน โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านเช่าที่อยู่ติดกันผู้สื่อข่าวเข้าไปพบเจ้าของบ้านที่ให้เช่าบ้านหลังเกิดเหตุที่ปลูกติดกัน โดยเปิดกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้ายได้ขับขี่รถจักยานยนต์ฮอนด้าดรีมไม่ทราบสี และทะเบียน โดยที่บริเวณป้ายทะเบียนรถของคนก่อเหตุ มีกระดาษสีขาวมาปิดป้ายทะเบียนไว้ขณะก่อเหตุ

 

โดยพบอีกว่าคนร้ายได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์จอดรถหน้าบ้าน หลังจากนั้นคนร้ายเดินลงไปหาไม้ยาวประมาณ 1 - 2  เมตร  ยืนอยู่หน้าบ้านแล้วคนร้ายเข้าไปสอยกางเกงในที่ตากไว้ช่วงกลางดึก โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 30 ถึง 40 วินาที ได้กางเกงใน พร้อมราวตากไปประมาณ 14 ตัว ซึ่งเป็นกางเกงในของสองสาววัยรุ่น ที่มาเช่าบ้านหลังดังกล่าว

 

โดยหลังก่อเหตุคนร้ายก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปตามถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม  

             

ผู้เสียหายก็ได้เตือนภัย เรื่องราวนี้ในกลุ่มโซเชียลต่างๆ ซึ่งขณะนี้เจ้าของบ้านเตรียมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะไปแจ้งความต่อตำรวจในพื้นที่ เพื่อจะได้เร่งติดตามล่าตัวคนร้ายดังกล่าวที่มาขโมยกางเกงในมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป