เกิดเหตุระทึก! วัยรุ่นวิวาทปาระเบิดปิงปองที่ สวนขวัญเมืองยะลา สะเก็ดระเบิดถูกหญิงสาววัย 15 ปีเจ็บ

วันนี้ 10 ธ.ค.65 เวลา 15.40 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งมีเสียงดังคล้ายระเบิด ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.เมืองยะลา สั่งการ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ(ชุด สายฟ้าอัลฟ่า) พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเจ้าแม่ทับทิมยะลา เข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน
เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่าอยู่ในเป็นบริเวณสวนขวัญเมือง เขตเทศบาลนครยะลา เจ้าหน้าที่พบว่ามีผู้ได้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง มีแผลบริเวณหัวไหล่ด้านหลัง ทางหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเจ้าแม่ทับทิมยะลา ช่วยกันนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบถาม เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองอยู่กับเพื่อนผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าว อยู่ในสนามเด็กเล่น ภายในสวนขวัญเมือง เห็นพวกกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 6 - 7 คน ขับรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ชักปืนจะยิงเข้าใส่ พวกตน ก็ได้วิ่งหนีออกไป ส่วนผู้หญิงวิ่งหลังสุด แล้วเรียกตนว่าโดนอะไร พอไปดูก็เห็นเลือดไหลออกมา รีบวิ่งเข้าไปอยู่ที่ริมน้ำแล้วเรียกให้ทุกคนมาช่วย สำหรับตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องกับพวกนี้ ตนเองมากับเพื่อนๆ ก็ไม่รู้จักกับคนที่มาก่อเหตุมาก่อน ตนเองอยู่กับเพื่อน 2 คน เห็นพวกเขาชักปืน ก็เลยวิ่งไปเลย ได้ยินเสียงปืน 1 - 2 นัด แต่ระเบิด 3 ลูก แต่เสียงดัง 1 ลูก เป็นระเบิดปิงปอง

ล่าสุด พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.ยะลา ได้สั่งการไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด สืบสวน และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่หาข้อมูลและตรวจหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป