เปิดผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ คนขับรถพ่วง ชน ปาเจโร่ พุ่งอัดร่าง ว่าที่เจ้าสาว เสียชีวิต ด้านตำรวจเอาผิด 2 ข้อหา

จากกรณี นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ขับรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถยนต์ รุ่นปาเจโร่ บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ม.2 ถนนสุวรรณศร ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นเหตุให้ น.ส.ณัฐกาญจน์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นแฟนสาวของคนขับรถปาเจโร่เสียชีวิต ขณะออกมารอแฟนหนุ่มรับกลับบ้าน

ขณะที่ความคืบหน้าคดี หลังเกิดเหตุตำรวจได้นำตัว นายณัฐวุฒิ คนขับรถพ่วง มาสอบสวนที่โรงพัก จากนั้น ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าคนขับรถพ่วงมีปริมาณแอลกอฮอล์ 66 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังควบคุมตัวคนขับรถพ่วงไว้ที่ สภ.บ้านนา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาไว้ 2 ข้อหา คือ 1.เมาขณะขับรถ และ 2.ขับรถประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงทรัพย์สินเสียหาย

ส่วนร่างของน.ส.ณัฐกาญจน์ ว่าที่เจ้าสาว ญาติได้ประสานรับศพที่โรงพยาบาล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒองครักษ์ จ.นครนายก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ฝ่ายเจ้าบ่าวก้มลงกราบเท้า พ่อแม่ของว่าที่เจ้าสาว ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษที่ดูแลลูกสาวของพ่อไม่ดี ซึ่งพ่อของว่าที่เจ้าสาว ให้อภัยบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครตั้งใจ แต่เกิดจากคนเมาแล้วขับ

ซึ่งนำร่าง นางสาวณัฐกาญจน์ ไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย และมีการนำภาพที่ว่าที่เจ้าสาวใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งมาตั้งหน้าโลงศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า